Tủ lạnh SR- 165PN bảo vệ thực phẩm tốt nhất


Bạn cần một chiếc tủ lạnh có thể bảo quản thức ăn vượt trội trong thời gian dài với khả năng tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi vượt trội, nâng cao chất lượng bảo quản giúp bảo vệ thực phẩm tốt nhất. Với tổng dung tích 150 lít thoải mái lưu trữ được lượng thực phẩm cần thiết cho gia đình từ 4 thành viên. Chiếc Tủ lạnh Sanyo lít SR-165PN thiết kế hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.
Sanyo SR-165PN dung tích 150 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho hơn 4 người. Ngăn lạnh rộng rãi, chia thành 3 khu vực bên trong, để có thể dễ dàng sắp xếp thực phẩm. Thiết kế đơn bao gồm 2 cửa và ngăn đá trên theo kiểu truyền thống, thuận tiện và dễ dàng lưu trữ thực phẩm. Vỏ ngoài với lớp sơn tĩnh điện màu xám bạc giúp cho tủ lạnh luôn sáng như mới dễ dàng lau chùi, có độ bền cao. Dáng vẻ cứng cáp, gọn gàng cho người dùng cảm giác căn nhà với vẻ đẹp hiện đại. Ngăn đựng được thiết kế kiểu mới, linh hoạt hơn trong việc sắp xếp thực phẩm giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng tủ lạnh. Không phát ra những tiếng động mạnh, hoạt đông cực kỳ êm ai khi làm lạnh không giống như các tủ lạnh cũ thông thường khác. Mặt khác, tủ lạnh 2 cánh Sanyo SR-165PN khả năng làm lạnh không đóng tuyết nên bạn có thể dễ dàng lau chùi tủ cũng như việc lấy đá cũng trở nên đơn giản hơn, người dùng không phải mất thời gian xả tuyết, mang lại không bảo quản thực phẩm lớn hơn.

Trang bị tính năng làm lạnh nhanh nâng cao khả năng làm lạnh, làm giảm thời gian chờ đợi đá lạnh và tinh khiết trong điều kiện thời tiết nóng bức, giúp bạn có thể xua tan đi cái nóng oi bức của ngày hè một cách dễ dàng.
Hệ thống đèn led với mức tiêu thụ điện năng hiệu quả hơn giúp giảm chi phí tiền điện, người dùng nhìn thấy mọi thứ trong tủ khi sử dụng cũng như giúp môi trường xanh hơn. Hơn nữa, chất làm lạnh mà tủ sử dụng không chứa CFC được kiểm định giúp bảo vệ môi trường, giảm thiểu sự nóng lên của trái đất, không gây hại đến sức khỏe của người dùng.

Tuy giá thành của chiếc tủ lạnh này có cao hơn so với tủ lạnh Aqua 165l AQR-S185AN, nhưng nó có thể mang lại những tính năng tiện ích và hoạt động mạnh mẽ hơn, bảo quản thực phẩm với không khí lạnh hiệu quả.
Công nghệ diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+Chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+ giúp tủ lạnh sạch khuẩn, không có các mùi khó chịu, đem đến hiệu quả trong việc bảo quản thực phẩm được lâu hơn tươi ngon lâu hơn. Tránh được tình trạng lây lan mùi khó chịu của các loại thực phẩm hòa lẫn vào nhau.
Thật dễ dàng sỡ hữu cho mình chiếc tủ lạnh Sanyo chất lượng này khi tam gia trả góp 0 đồng tại Điện máy Thành Đô, không cần sẵn tiền bạn vẫn ẵm được chiếc tủ lạnh về nhà, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0466516600 quý khách nhanh chóng có được sản phẩm.
Xem thêm: Tủ lạnh bảo vệ thực phẩm tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]