Giải quyết thực phẩm thừa nhờ có tủ lạnh mini Midea HS-88LN


Bạn là sinh viên chính vì vậy mà việc tiết kiệm với số tiền nhỏ chi tiêu hàng tháng là điều cần phải làm, thực phẩm mua thừa, thức ăn không hết bỏ đi sẽ rất phí. Chính vì vậy bạn cần có một chiếc tủ lạnh giúp bạn bảo quản chúng. Không còn lo lắng thực phẩm không dùng hết hay số thức ăn còn dư sẽ đều được giải quyết nhờ có tủ lạnh mini Midea HS-88LN.
Nhiều bạn sinh viên nghĩ rằng mua tủ lạnh tốn kém, hơn nữa còn tăng tiền điện. Tuy nhiên, bạn không biết rằng số thực phẩm để hư hỏng, héo úa hay bỏ đi số thức ăn dư mỗi ngày còn tốn kém hơn số tiền bạn bỏ ra để mua một chiếc tủ lạnh mini Midea, mặt khác chiếc tủ lạnh Midea HS-88LN lại chỉ có mức giá hơn 2 triệu đồng, cùng với dung tích nhỏ 70 lít hao tốn điện năng hàng tháng rất ít mà lại có thể sử dụng cho 2 – 3 người.

Bạn cứ thử nghĩ xem, mỗi ngày mùa hè nóng nực trong các phòng trọ đều rất khó chịu và bí bách. Thay vì phải tốn tiền mua đá thì bạn có thể cho những khay nước vào ngăn đông, bạn sẽ có những viên đá mát lạnh để giải khát.
Được thiết kế nhỏ gọn, cùng với một lớp sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài giúp tủ lạnh không bị trầy xước khi di chuyển điều này rất phù hợp với những đối tượng thường xuyên phải di rời như bạn. Tủ lạnh Midea HS-88LN sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ và làm lạnh hoàn toàn với không gian chứa rộng hơn.
Khi bỏ thực phẩm mới mua về vào tủ với tính năng làm lạnh nhanh thì thực phẩm sẽ lập tức cung cấp lạnh cho thực phẩm để thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, không bị khô héo do không kịp làm lạnh. Tủ lạnh Midea HS-88LNcó khả năng cung cấp và giữ ẩm giúp rau, quả được cung cấp ẩm tránh héo úa bảo quản với mức độ ẩm vừa phải phù hợp với hầu hết loại rau xanh thường dự trữ. Được trang bị linh kiện chất lượng cao, khả năng hoạt động trơn tru cho không gian xung quanh gần nơi đặt máy đều giữ được yên tĩnh không làm phiền khi mọi người nghỉ ngơi, làm việc hay vui chơi đều rất thoải mái.
Hơn nữa, tủ lạnh sử dụng Gas và chất làm lạnh không chứa CFC không gây hại cho môi trường bảo vệ sức khỏe người dùng. Với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hoạt động liên tục giúp cho không gian bên trong tủ lạnh Midea 70l luôn được bảo quản sạch khuẩn và không bị mùi hôi, tanh từ thực phẩm tươi sống mặc dù chúng đều nằm trong một ngăn tủ nhưng không hề bị lẫn mùi.
Một chiếc tủ lạnh thiết kế nhỏ gọn, đơn giản tiết kiệm được diện tích, điện năng tiêu thụ, rất phù hợp với đối tượng sinh viên, người sống độc thân. Điện máy Thành Đô để trở thành người dùng thông minh với những sản phẩm tủ lạnh Mini Midea giá rẻ nhất thị trường.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]