Mua tủ lạnh giá rẻ ở đâu Hà Nội ?


Tủ lạnh sử dụng lâu sẽ xảy ra hiện tượng đóng tuyết trong ngăn đá, độ lạnh yếu hơn hoặc phát ra tiếng kêu khi hoạt động. Điều đó làm cho bạn có cảm giác phiền toái và khó chịu, thay vì phải tiếp tục chịu đựng bạn muốn thay mới cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh, nhưng bạn đang không biết nên mua tủ lạnh giá rẻ ở đâu để có thể đảm bảo chất lượng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, với mục tiêu mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, thông minh, đưa chuẩn mực cuộc sống lên một tầm cao mới, Điện máy Thành Đô trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều đối tượng, người tiêu dùng khi muốn mua bất kỳ sản phẩm điện tử, điện lạnh và đồ gia dụng nào.
Siêu thị điện máy chúng tôi là một nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp tủ lạnh chính hãng cho người tiêu dùng, hợp tác cùng với các hãng tủ lạnh thương hiệu mang lại những sản phẩm tốt với giá cạnh tranh nhất thị trường. Với những lý do dưới đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tủ lạnh tại Điện Máy Thành Đô.

+ Đảm bảo chất lượng
Tất cả những sản phẩm tủ lạnh mua tại hệ thống siêu thị của chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng, mới 100%, quý khách hàng được hưởng đầy đủ các chính sách đổi trả hàng theo đúng quy định, bảo hành, khuyến mãi theo hãng và công ty. Được cung cấp đầy đủ giấy thẩm định về chất lượng.
Khi bạn phát hiện ra bất kỳ lỗi hoặc sơ xuất nào do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc lỗi do Điện Máy chúng tôi gây ra thì đều có thể thay đổi sản phẩm, chất lượng hoàn toàn đảm bảo và áp dụng thời gian bảo hành tuân thủ theo chính sách chung của hãng.

+ Giá rẻ nhất thị trường
Khi mang ra so sánh với các siêu thị điện máy lớn nhỏ thì mức giá bán của một chiếc tủ lạnh tại Thành Đô cũng thấp hơn đáng kể so với những nơi khác. Thông thường thì giá rẻ hơn 300- 800 nghìn đồng đối với mỗi sản phẩm, thậm chí có những sản phẩm còn rẻ hơn tới 1 triệu đồng với những sản phẩm của các hãng đối tác cung cấp. Ví dụ với chiếc Tủ lạnh Hitachi 540 lít R-W660PGV3 tại Điện máy Thành Đô có giá 22. 900.000 đ trong khi đó có những siêu thị, cửa hàng khác bán với mức giá 24 triệu, 25 triệu, thậm trí những siêu thị lớn còn bán giá lên đến gần 26 triệu đồng.
+ Thanh toán,Vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng
Tương ứng với các cách thức mua hàng khác nhau, bạn cũng có thể thanh toán với 3 phương thức khác nhau:
1 – Mua hàng trả trước và thanh toán 100% đơn hàng với giá sản phẩm
2 – Mua hàng theo hình thức trả góp với 2 gói ưu đãi trả góp 0 đồng, và gói trả góp khác.
3 – Thanh toán online với các tài khoản thẻ ngân hàng
Nhận hàng nhanh chóng sau khi hoàn thành thủ tục, vận chuyển miễn phí trong 30 km, tư vấn và lắp đặt cẩn thận.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]