Tủ lạnh Samsung RT29FARBDP2 Inverter tiết kiệm điện


Tủ lạnh Samsung RT29FARBDP2 sở hữu công nghệ với độ bền vượt trội cùng máy nén Digital Inverter hoạt động mạnh mẽ theo thời gian dài, làm lạnh một cách tốt và hiệu quả ngay bên trong của tủ lạnh nhưng không gây ra tiếng ồn. Có những  cải tiến mới trong việc làm lạnh, thiết kế, và khay kính chịu lực lớn, không gian tủ rộng giúp bạn có thể lưu trữ tiện lợi hơn, điển hình là hệ thống khay kéo trượtlinh hoạt, rất tiện lợi.

Không như máy nén thông thường khác, máy chỉ hoạt động theo hình thức khởi động và ngừng lại. Không chỉ duy trì nhiệt độ một cách ổn định, mà còn giữ độ bền tốt hơn, đồng thời giảm độ ồn ở mức tối thiểu nhất. Mặt khác, bạn sẽ thoải mái hơn với hoá đơn tiền điện giảm rõ rệt. Tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần inverter cho phép máy giặt hoạt động êm ái, cho những thành viên trong gia đình bạn không bị làm phiền, tủ hoạt động bền bỉ cũng giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí sửa chữa.
Sử dụng bộ lọc khí lạnh công nghệ cao, tủ lạnh samsung inverter RT29FARBDP2 đảm bảo sẽ bảo vệ thực phẩm tránh khỏi những hư hỏng, cho thực phẩm luôn được tươi ngon hơn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Rau quả tươi ngon sẽ rất tốt cho sức khoẻ của bạn, điều gì là tốt cho rau quả nhất, đó chính là việc sử dụng ngăn giữ ẩm rau quả MoistFresh Zone mang đến môi trường lý tưởng giúp rau quả tươi ngon hơn. Nắp đóng kín sẽ giúp ngăn ngừa hơi ẩm thoát ra ngoài khi mức độ ẩm còn thấp, và lỗ làm thoát ẩm khi mức độ ẩm cao duy trì mức độ ẩm tối ưu để bảo toàn độ tươi ngon cho thực phẩm của bạn.
Khay trượt linh động được thiết kế bên hông của cửa tủ và có thể kéo ra – giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm và luôn thấy rõ các thực phẩm nằm sâu bên trong không cần phải khéo léo để tránh đụng phải các thực phẩm khác. Bởi chỉ một chút vô ý, bạn cũng có thể làm rơi vỡ bất kì thứ gì.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Midea, …

4 nhận xét:

  1. Tủ lạnh Samsung RT29FARBDP2 hiện đại, tiết kiệm điện. Mình đã dùng và cảm thấy rất ổn

    Trả lờiXóa
  2. bảo hàng bao năm đấy bạn?

    Trả lờiXóa
  3. Tủ này được bàn về tỉnh lẻ không bạn ơi. Mình ở Thái Nguyên

    Trả lờiXóa

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]