Mua hàng trả góp là gì? lợi ích từ việc mua hàng trả góp


Mua hàng trả góp được hiểu là một phương thức thanh toán khác để sản phẩm có thể tiếp cận tới người mua hàng mới hơn có thể thay thế cho phương thức truyền thống là giao tiền đầy đủ và nhận hàng như trước đây. Bạn muốn mua trả góp tivi, tủ lạnh hay bất kỳ sản phẩm nào được áp dụng chương trình này.
Mua hàng trả góp đồng nghĩa với việc bạn đang được cho vay một khoản tiền và phải trả chúng theo định kì trong thời hạn nhất định, mua hàng trả góp là có cách tính lãi suất tương tự như khi bạn vay lãi của ngân hàng nhưng với lãi suất thấp hơn.
Mua hàng trả góp nghĩa là bạn có thể mua được sản phẩm mình thích và sẽ sở hữu sản phẩm đó chỉ với một số tiền trả ban đầu rất thấp thông thường khoảng 30% giá trị của sản phẩm, có khi là trả góp 0 đồng.

Lợi ích khi mua trả góp là gì?
Phương thức mua hàng trả góp giúp cho người tiêu dùng nhanh chóng sở hữu được một chiếc tủ lạnh ưa thích khi trong tay có một số tiền ít ỏi. Vì vậy, bạn cũng nhận được nhiều lợi ích từ việc mua hàng trả góp:
- Mua trả góp rất có lợi cho người mua hàng trong điều kiện lạm phát cao. Người tiêu dùng có thể dành dụm tiền để mua cho mình những sản phẩm ưng ý. Hầu hết là tất cả các sản phẩm thiết yếu đều lên giá. Trong khi đó mua trả góp bạn vẫn trả với số tiền trả góp mỗi tháng luôn cố định dù lạm phát có tăng cao đến đâu thì toàn bộ rủi ro đều sẽ do công ty tài chính gánh chịu. Và quan trọng nhất là mua trả góp giúp bạn sở hữu ngay sản phẩm thay vì phải chờ đợi không biết đến bao giờ mới đủ tiền mua.
- Để mua trả góp bạn chỉ cần trả trước một số tiền nhất định, trong khi đó số tiền còn lại chỉ trả dần theo từng tháng với lãi suất cũng được chia nhỏ vì thế mà sẽ giảm gánh nặng tài chính cho bạn. Đặc biệt, khi mua trả góp tủ lạnh tại Điện máy Thành Đô người lao động có mức thu nhập không cao nhưng lại ổn định thì có thể mua sắm theo cách này để phục vụ nhu cầu của cuộc sống, mà vẫn cân đối được vấn đề thu chi. Thời hạn trả góp và tỷ lệ trả trước rất linh hoạt, khách hàng có thể chọn phương thức trả góp bất kỳ sao cho phù hợp với khả năng tài chính của cá nhân hoặc gia đình.
Hiện nay, tại công ty chúng tôi đang cung cấp cho quý khách hàng rất nhiều những sản phẩm trả góp tivi, tủ lạnh như:
+ Tivi TCL 55 inch L50C1-UF màn hình phẳng với hệ thống đèn nền led
+ Tủ lạnh Sharp SJ-217P-SL 196 lít, ngăn đá trên
+ Tivi TCL 40 inch 40D2790
+ Tủ đông Funiki Hòa Phát HCF-600S2PĐ 240L 2 ngăn...
Cùng với rất nhiều sản phẩm khác bạn có thể tham khảo tại website http://megacenter.vn/ hoặc gọi đến 1800 6319 để nhận được sự tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]