Tủ lạnh Midea 90 lít phù hợp cho 2 người


Bạn là sinh viên? Người đi làm và sống chung 2 người? Bạn muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh sử dụng thoải mái cho 2 người. Rất đơn giản khi bạn biết đến Tủ lạnh Midea 90l HS-120LN thuộc  dòng sản phẩm tủ lạnh mini được thiết kế nhỏ phù hợp với không gian phòng trọ, lại có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả, cùng với công nghệ làm lạnh thế hệ mới nhưng lại có giá thành rẻ sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.
+ Thiết kế nhỏ hợp không gian
Midea HS-120LN sở hữu thiết kế màu trắng cho phép bạn có thể dễ dàng phối hợp với đồ nội thất xung quanh, thiết kế hình dáng nhỏ gọn là một ưu thế nổi bật của tủ lạnh Midea HS-120LN này, kích thước rộng 472 x dài 450 x cao 832 mm mang lại cho người dùng hiện đại có cảm giác tiện nghi hơn, thoải mái, dễ dàng di chuyển được.
Tủ lạnh Midea 90 lít phù hợp cho 2 người

+ Dung tích 90 lít hợp cho 2 người
Dung tích 90 lít phù hợp với 2 người sử dụng thoải mái, hay những người nhu cầu cất trữ ít thực phẩm sử dụng cho khoảng 2 – 3 người dùng. Tuy dung tích chỉ đạt 90 lít nhưng tủ lạnh này vẫn có thể đáp ứng tốt nhất về các chức năng làm lạnh cơ bản trên một chiếc tủ lạnh lớn thông thường, rất tiện dụng hơn giúp thực phẩm của bạn vẫn luôn giữ được tươi ngon.
+ Công nghệ làm lạnh gián tiếp
Được tích hợp sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến làm lạnh gián tiếp nhanh bằng phương pháp áp dụng sự tuần hoàn, thay đổi liên tục không khí nên phần khí lạnh được luân chuyển theo quy trình cho hơi lạnh đều ở các ngăn chứa của tủ lạnh mini Midea là như nhau, và lan tỏa nhanh chóng giúp giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon đạt chuẩn.
Với việc tích hợp công nghệ kháng khuẩn và khử mùicao cấp mới có khả năng tấn công vào cả những vị trí bên trong tế bào của vi sinh vật để ức chế sự phát triển của chúng trong tủ.
Tủ lạnh Midea 90 lít phù hợp cho Sinh viên

+ Tiết kiệm điện
Với khả năng làm lạnh nhanh trong một dung tích nhỏ, cùng với hệ thống đèn led chiếu sáng màu trắng, tiết kiệm một lượng điện năng lớn, giảm thiểu tối đa việc tiêu hao chi phí của gia đình.
+ Giá thành
Điểm nổi bật của Tủ lạnh Midea giá rẻ chỉ 2.380.000đ mang đến cho người sử dụng một sản phẩm khá đẹp mắt, là sản phẩm hướng đến phục vụ cho những khách hàng bình dân, có mức thu nhập ít.

Nhìn chung, thì tủ lạnh mini Midea HS-120LN là một sự lựa chọn rất phù hợp cho 2 người sử dụng, thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian sống mà nó lại có giá thành rẻ.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]