Công nghệ Mr.Coolpack trên tủ lạnh Samsung


Việc sử dụng tủ lạnh là điều cần thiết đối với mỗi gia đình, mang lại nhiều lợi ích lớn. Tuy nhiên, mỗi khi mất điện lâu thì nó lại trở thành nỗi lo, bởi thực phẩm sẽ dễ bị hư hỏng nếu không tiếp tục giữ được độ lạnh. Hiểu hết những nhu cầu của người nội trợ với những rắc rối nếu như chiếc tủ lạnh của mình bỗng dưng đột ngột bị mất điện. Tủ lạnh Samsung đã có một giải pháp tuyệt vời ưu ái dành cho người tiêu dùng chính là việc áp dụng công nghệ giữ lạnh ổn định có tên gọi là Mr.Coolpack tích hợp trên tủ lạnh. Với hiệu quả giữ lạnh lên đến 8 tiếng sau khi mất điện, giúp cho người nội trợ không còn phải lo lắng khi có hiện tượng mất điện xảy ra đột ngột.

Với sự cố mất điện ở tủ lạnh thường xuyên xảy ra khi thời tiết nắng nóng quá dài, đó thực sự là một vấn đề nan giải của bất kỳ người nội trợ nào. Những thực phẩm trong tủ lạnh sẽ không còn được tươi ngon và có thể bị hỏng nếu không được chế biến kịp thời. Các món kem hay sữa chua sẽ bị tan chảy và không còn dùng được nữa. Tuy vậy, tủ lạnh Samsung đã đem đến người dùng một giải pháp tối ưu cho vấn đề này, đây chính là công nghệ Mr.Collpack. Tủ lạnh lúc này được đóng kín không trót lọt hơi lạnh đi ra bất kì chỗ nào.
Công nghệ tiên tiến này của Samsung giúp tủ lạnh duy trì được nhiệt độ dưới 0°C lâu hơn so với những loại tủ lạnh thông thường khác sau khi bị mất điện. Được đặt bên trong ngăn đông, công nghệ Mr.Coolpack giúp giữ đông  các thực phẩm đến 1 giờ, và giữ mức lạnh cho ngăn đông đến 8 giờ trong tình trạng mất điện bảo vệ thực phẩm tránh khỏi những hư hỏng nhờ việc duy trì nhiệt độ phù hợp cho cả không gian bên trong.
Tác dụng công nghệ Mr.Coolpack mang lại:
Tính năng Mr.Coolpack có khả năng bảo quản giúp cho tủ lạnh Samsung giá rẻ giữ cho thực phẩm khỏi những hư hỏng sau khi mất điện và thực phẩm đông lạnh cũng được bảo quản tốt hơn. Đặc biệt với những con trẻ mê ăn kem, chúng sẽ không còn chán nản khi mở tủ lạnh và phát hiện kem đã bị tan chảy hết. Sau 5 giờ mất điện, nhiệt độ ngăn đông của tủ lạnh vẫn ở - 1oC. Kem lạnh sẽ không hề bị tan chảy và mọi thực phẩm đều vẫn sẽ giữ được độ tươi ngon như lúc đầu. Bạn không còn phải lo lắng dọn dẹp tủ lạnh đầy nước do mất điện làm tan chảy, thực phẩm cũng giữ được độ tươi lý tưởng.

Có Mr.Coolpack giữ lạnh thật tuyệt vời, cả nhà bạn sẽ không còn lo lắng những khi bảo quản thực phẩm đông lạnh nữa. Giờ đây bạn có thể thoải mái đọc báo mỗi khi mất điện mà không phải nhìn ngó chiếc tủ lạnh chứa đầy thực phẩm nữa. Hoàn toàn được bảo vệ tốt nhờ công nghệ giữ lạnh cao cấp này.
Hãy để lại ý kiến về tính năng này của tủ lạnh Samsung bằng cách bình luận ở bên dưới bài viết, Siêu thị Điện máy Thành Đô luôn sẵn sàng giúp bạn giải đáp những thắc mắc!

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]