Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN chất lượng hoạt động bền bỉ


Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu tủ lạnh 2 cánh Sanyo SR-S185PN chất lượng hoạt động bền bỉ mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Sở hữu thiết kế màu bạc ngăn đá ở trên theo thiết kế truyền thống, đẹp mắt, hài hòa trong mọi không gian đặt máy, đây cũng là thiết kế dễ sử dụng và cũng đã quen thuộc với người dùng. Khay kệ và ngăn trên của tủ được sắp xếp hợp lý vừa đủ để cho bạn có thể dự trữ được nhiều thực phẩm hơn. Chất lượng ổn định là đồ dùng biến căn nhà bạn trở nên tiện nghi:
+ Hoạt động ổn định, bền bỉ
Một ưu điểm được nhắc đến đầu tiên của tủ lạnh Sanyo chính là khả năng hoạt động ổn định trong tất cả điều kiện môi trường, có thể chạy trong dải công suất rộng, giúp máy có thể thay đổi để phù hợp với mức điện áp của từng khu vực, loại bỏ hoàn toàn những hư hỏng do sự thay đổi điện áp đột ngột.

+ Làm đá nhanh chóng
Tính năng làm đá nhanh được hãng tích hợp sử dụng cho tủ lạnh Sanyo SR-S185PN dung tích 165 lít, ngăn đông lớn giúp làm đá một cách nhanh chóng với số lượng lớn bạn sẽ nhanh chóng có được những viên đá sạch phục vụ cho khách hoặc để giải khát trong những ngày nắng nóng, có một ly nước mát để dùng ngay sẽ vô cùng hữu ích.
+ Thiết kế nhỏ, tiện nghi
Tủ lạnh Aqua 165l rất phù hợp sử dụng cho gia những đình có 2- 3 thành viên. Dung tích nhỏ đồng nghĩa với hình dáng gọn để dễ dàng bố trí trong bất kì không gian và cũng giúp tiết kiệm điện năng khá đáng kể, giảm chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.
+ Làm lạnh không đóng tuyết
Tủ lạnh có chức năng chống đóng tuyết giúp cho không gian trữ và bảo quản thực phẩm lớn hơn, người dùng không còn phải tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc xả tuyết thường xuyên cho tủ cũng như việc bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều
Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, khí lạnh sẽ được phân phối đều đến tất cả các vị trí bên trong tủ. Với tính năng này, tủ lạnh Sanyo SR-S185PN đảm bảo thực phẩm luôn được làm lạnh đều ở tất cả các vị trí và tránh được tính trạng hư hỏng.
+ công nghệ Nano Fresh Ag+
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Fresh AG+ được hãng tích hợp trên tủ lạnh Sanyo này giúp loại bỏ được nhiều mùi khó chịu còn trên thực phẩm. Tiêu diệt các mầm bệnh cũng để chúng không có cơ hội phát triển, loại bỏ nấm mốc hiệu quả, giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.
+ Không chứa CFC thân thiện với môi trường
Tủ lạnh có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, sử dụng gas dung môi chất làm lạnh không chứa CFC đảm bảo không gây hại cho môi trường, cho một bầu không khí trong lành, sạch sẽ nhất.

Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN 165 lít có thiết kế nhỏ gọn, giá cả phải chăng, tiết kiệm điện năng hiệu quả là sự lựa chọn hợp lý về một sản phẩm chất lượng ổn định, có độ bền cao.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]