Tủ lạnh Hitachi R-SF42CMS tiết kiệm điện cho bạn sự yên tâm tuyệt đối



Sở hữu thiết kế thời trang và sang trọng Tủ lạnh hitachi R-SF42CMS với màu nền trang nhã, có thiết kế vô cùng hiện đại, thời trang giúp không gian nhà bạn thêm phần nổi bật và phong cách hơn.
Sử dụng cảm biến thông minh cùng với cửa gió điều chỉnh được độ lạnh cảm biến cùng cửa gió điều chỉnh được độ lạnh. Tủ lạnh Hitachi có ngăn rau quả tiện lợi được thiết kế đặc biệt có thể điều chỉnh thời gian làm lạnh giúp cho rau quả luôn giữ được độ tươi ngon, lượng ẩm tự nhiên sau thời gian dài lưu trữ trong tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh tiết kiệm năng Frost Recycling giúp gia tăng được hiệu suất làm lạnh mà lại vẫn tiết kiệm điện cho bạn sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.
Ngăn đá phía dưới giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm dễ dàng, không cần phải khom lưng quá lâu. Ngoài ra, hệ thống làm đá cũng tự động giúp cho bạn mau chóng có những viên đá sạch để giải khát.
Tủ lạnh thiết kế 6 cửa tiện lợi và tiết kiệm hơn nhiều so với tủ lạnh samsung inverter 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh như thông thường giúp gia đình bạn thoải mái cho việc dự trữ thực phẩm để chuẩn bị những món ăn ngon và bổ dưỡng.  Tủ lạnh bảo quản tốt thực phẩm bằng ngăn chân không công nghệ mới tiên tiến giúp thực phẩm lưu trữ được lâu hơn mà vẫn có thể đảm bảo được dinh dưỡng và màu sắc như tươi mới lúc sản phẩm được mua về.
Công nghệ Eco trên tủ lạnh tiết kiệm chi phí điện năng và điều khiển thông minh Eco giúp tối ưu hoá về khả năng hoạt động cần thiết, bạn sẽ không lo chi phí điện hàng tháng với những con số cao nữa.
Cấp đông nhanh và cực mạnh giúp bạn bảo quản tốt nhiều hơn các loại thực phẩm tươi sống hoặc có thể nhanh chóng tạo đá để giải khát cho mùa hè nóng nực thật sảng khoái.
Tủ lạnh trang bị thêm bộ lọc kháng khuẩn thế hệ mới với 3 lớp có khả năng kháng khuẩn, khử mùi vô cùng hiệu quả giúp không khí của tủ sạch và giữ thực phẩm duy trì độ tươi ngon được lâu dài.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh midea, tủ lạnh samsung,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]