Không có tiền vẫn mua được tủ lạnh


Bạn đang muốn mua cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh để bảo quản thực phẩm bởi vì nó đang rất cần thiết trong thời điểm hiện tại, nhưng bạn lại chưa có tiền hoặc có tiền nhưng chưa đủ thì bạn cũng không cân phải lo lắng vì giờ đây Điện máy Thành Đô áp dụng chương trình mua trả góp và ưu đãi trả gióp 0 đồng khi mua sản phẩm tủ lạnh từ 4-10 triệu đồng.
Khi mua tủ lạnh với gói ưu đãi trả góp 0 đồng bạn không cần phải có tiền trong tay mà vẫn có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh chính hãng với gia thành tương đương khi tham gia mua trực tiếp, vẫn được hưởng đầy đủ các chính sách hay chương trình khuyến mãi giảm giá…với mức lãi suất hấp dẫn, khách hàng sẽ hài lòng với những gói trả góp của chúng tôi.

Sở hữu một chiếc tủ lạnh Hitachi, Samsung, Sanyo… trả góp chất lượng nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 của công ty lại càng náo nhiệt hơn với mức giá bán trả góp cũng như mức giá khuyến mại thông thường. Mua tủ lạnh gần 200 lít có giá chỉ hơn 4 triệu đồng là bạn có thể áp dụng ngay chương trình ưu đãi trả góp 0 đồng cho sản phẩm của mình. Đơn giản và thật dễ dàng có trong tay tủ lạnh mới mà không phải chuẩn bị trước.
Mua trả góp tủ lạnh nhanh chóng với thủ tục rất đơn giản và thuận tiện, không cần phải chứng minh mức thu nhập, không cần thế chấp tài sản, bạn vẫn có thể nhận sản phẩm chỉ ngay sau 15 - 30 phút xét duyệt hồ sơ. Chương trình mua tủ lạnh trả góp được áp dụng cùng lúc cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ sinh viên, quân nhân, giáo viên, người đi làm cho đến chủ doanh nghiệp. Với kỳ hạn vay tự chọn, rộng bạn có thể chọn từ 3-6-9 hay 12 tháng khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động được trong kế hoạch chi tiêu của mình.

Mức giá bán trả góp sản phẩm tủ lạnh cung cấp từ siêu thị chúng tôi luôn đảm bảo giá cạnh tranh trên thi trường. Không chỉ là tủ lạnh, Nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi để xem những bộ phim bom tấn hấp dẫn, muốn lướt web, đọc báo? Hoặc bạn đang cần có ngay một chiếc máy giặt để có thể giảm bớt gánh nặng việc nhà và muốn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, con cái thì việc mua trả góp đều rất dễ dàng. Quý khách có thể đăng kí ngay mua trả góp ngay địa chỉ web http://megacenter.vn/ hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1800 6319 (miễn phí) để có thêm thông tin chi tiết! hi vọng mang đến cho quý khách hàng món quà thiết thực, ý nghĩa nhất.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]