Tủ lạnh Hitachi có tốt không


Từ khá lâu trên thị trường Việt, tủ lạnh Hitachi luôn được người tiêu dùng đưa ra như một chuẩn mực của gia đình. Không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại, thời thượng, là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất với rất nhiều những tính năng ưu việt khác nhau để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu về hãng tủ lạnh này để biết lý do tại sao nên mua tủ lạnh Hitachi nhé.
  • Sản phẩm chất lượng, xuất sứ Thái lan
Các dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bày bán các sản phẩm chính hãng thị trường Việt Nam đều được sản xuất từ Thái Lan và được nhập khẩu trực tiếp về thị trường nước ta với yêu cầu về sản xuất cực kỳ khắt khe để có thể đảm bảo chất lượng tốt của sản phẩm. Đây cũng là lý do mà tủ lạnh Hitachi lại thường có độ bền cao, hoạt động ổn định.

  • Thiết kế xu hướng mới đẳng cấp
Hitachi vẫn đang ngày một phát triển và tung ra rất nhiều dòng tủ lạnh công nghệ mới với các mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đa dạng ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Nếu như bạn đang có ý định tìm mua một sản phẩm tủ lạnh của Hitachi, thì bạn hoàn toàn thoải mái tìm chọn cho mình chiếc tủ lạnh hitachi 2 cánh, 4 cánh thậm chí là 6 cánh để cho phù hợp với những điều kiện vốn có và nhu cầu của gia đình.
Trong một số model cao cấp có thiết kế khác biệt so với các hãng tủ lạnh khác và làm bằng chất liệu sợi thủy tinh bền, đẹp, lạ mắt nhằm tối ưu hóa không gian lưu trữ. Trang bị ngăn đựng rau quả có chức năng giữ ẩm, khay đá xoắn giúp tạo đá và lấy đá dễ dàng.
  • Công nghệ làm lạnh độc đáo
Hitachi tích hợp các công nghệ hiện đại, tiên tiến vượt bậc cho tủ lạnh của mình, với những công nghệ bảo quản, làm lạnh độc đáo như: Công nghệ Air Jet Flow đẩy khí lạnh luân chuyển một cách tuần hoàn khắp các ngăn tủ giúp hơi lạnh đến mọi ngóc ngách làm lạnh hiệu quả, Hệ thống quạt làm lạnh bằng kép có 2 quạt gió cùng hoạt động và được trang bị riêng biệt, làm lạnh độc lập, Công nghệ làm lạnh Minus Zero làm thay đổi điện năng tiêu thụ, Công nghệ làm lạnh Frost Recycling cho khả năng tái tạo việc làm lạnh mà không cần thiết dùng đến máy nén.
  • Tiết kiệm năng lượng
+ Công nghệ làm mát tái tạo luồng khí lạnh mang tên Frost Recycling khả năng tái tạo bằng cách thổi khí lạnh từ trên dàn lạnh xuống khi máy nén đã dừng hoạt động giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

+ Máy nén Inverter kết hợp công nghệ cảm biến Eco hầu hết trang bị trên tủ lạnh Hitachi Side by side cao cấp. Đây là sự kết hợp ăn ý, là ưu điểm lớn nhất giúp người dùng yên tâm hơn khi mua tủ lạnh, để có thể tiết kiệm điện hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó hãng sử dụng cảm biến nhiệt Eco cảm nhận và điều chỉnh, nhằm đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tiết kiệm điện mà còn tăng tiện ích sử dụng.
Tủ lạnh có chuông báo nếu như cửa mở quá 1 phút để người dùng sử lý giúp khí lạnh không thất thoát ra ngoài.
  • Đa dạng về mức giá

Tủ lạnh của Hitachi  đa dạng về giá có mức giá trải dài từ những model ít công nghệ với giá thấp nhất khoảng 6 triệu đồng cho đến những model cao cấp trên dưới 100 triệu đồng  giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]