Thực phẩm tươi ngon nhờ tủ lạnh Samsung RT22FAJBDSA/SV


Tiêu chuẩn về công nghệ bảo quản thực phẩm mới trên tủ lạnh làm cho Tủ lạnh Samsung RT22FAJBDSA/SV được bảo quản thực sự tốt hơn cho sức khỏe của tất cả các thành viên của gia đình bạn, từ ngăn giữ ẩm rau quả đến chế độ làm lạnh nhanh chóng và còn có cả khay kéo trượt tiện lợi đều hướng đến việc giúp thực phẩm được bảo quả tiện lợi cho cuộc sống của bạn tuyệt vời hơn.

+ Nếu bạn đang cần có đồ uống lạnh nhanh cho bạn hay khách khứa, mà bạn lại chưa có chuẩn bị sẵn thì chế độ Làm lạnh nhanh sẽ kích hoạt nhanh và thổi khí lạnh vào ngăn tủ lạnh trong thời gian cực kỳ nhanh chóng. Bạn chỉ cần chọn đúng chế độ hiển thị trên màn hình, bạn sẽ có ngay đồ uống lạnh trong vòng 65 phút.
+ Nắp đóng kín giúp tủ lạnh ngăn ngừa hơi ẩm thoát ra ngoài. Với ngăn giữ ẩm rau quả MoistFresh Zone Và ngắn kéo được thông minh mang đến một môi trường lý tưởng làm cho rau củ quả tươi ngon lâu hơn. Cùng với hệ thống dẫn khí lạnh, với các tính năng này tủ lạnh duy trì được mức độ ẩm tối ưu để bảo đảm cho thực phẩm của bạn có độ tươi ngon.

+ Mỗi lần lấy một đồ ăn vặt bạn cần phải khéo léo để làm sao không đụng phải các thực phẩm khác. Như vậy, sẽ rất mất thời gian và dễ đụng chạm làm rơi vỡ đến các đồ thực phẩm thường dùng được bỏ gần đó. Tủ lạnh samsung inverter 2 cánh RT22FAJBDSA/SV với khay trượt linh hoạt thiết kế bên hông của cửa tủ có thể kéo ra  và cho vào tiện lợi giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm và lấy chúng ra, hệ thống đèn led cho bạn luôn thấy rõ các thực phẩm nằm sâu bên trong.
+ Tủ lạnh bảo quản thực phẩm giúp bảo vệ sức khoẻ thành viên trong gia đình gia đình bằng cách cung cấp môi trường thanh trùng cho các rau quả và các thực phẩm dễ bị hư hỏng.Tác nhân diệt khuẩn sử dụng một quạt bên trong để có thể thổi khí qua một bộ lọc thanh trùng, khử trùng và tinh lọc không khí để có thể loại bỏ các mùi không mong muốn trong tủ lạnh. Bạn hoàn toàn yên tâm khi trong tủ lạnh không hề có loại vi khuẩn nào mà chỉ toàn là những thực phẩm tươi ngon.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh hitachi, tủ lạnh mini midea,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]