Chọn mua tủ lạnh cho phòng ngủ


Vì những nhu cầu cá nhân, tôi cảm thấy phiền phức khi mỗi đêm phải xuống tầng lấy đồ trong tủ, vậy nên tôi muốn trang bị thêm cho gia đình những chiếc tủ lạnh mini phục tiện lợi trong phòng ngủ của các thành viên – Chị Trương Thị Hằng ( Sơn Tây) cho biết.
Được biết những mong muốn của chị nói riêng và nhiều người tiêu dùng khác, hôm nay siêu thị điện máy Thành Đô sẽ giúp mọi người lựa chọn cho mình những chiếc tủ lạnh trang bị cho phòng riêng.
Chiếc tủ lạnh đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng chính là tủ lạnh Midea HS65L với dung tích 50 lít, nó có thể đáp ứng được nhu cầu cá nhân một cách tốt nhất, bạn có thể để những trai nước giải khát, mỹ phẩm, hay đá lạnh dự trữ dùng với nhu cầu dùng không nhiều. Khởi động bởi những linh kiện hiện đại, chạy trơn tru giúp tủ lạnh đạt được nhiệt độ phù hợp nhanh chóng với mức độ tĩnh lặng cao, độ ồn giảm đến 30db thông thường, giúp người dùng có được khoảng thời gian thư thái nhất. Tuy không gian không lớn nhưng tủ lạnh mini Midea HS65L với công nghệ làm lạnh đặc biệt không đóng tuyết, giúp tủ cung cấp cho bạn toàn bộ không gian bên trong, đồng thời bạn cũng không phải tốn thời gian để xả tuyết. Tủ lạnh 50 lít này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng ít, vô cùng tiện nghi cho phòng ngủ.

Tủ lạnh Sanyo SR-5KR dung tích 50 lít cũng là một lựa chọn tương xứng với nhu cầu xử dụng cá nhân, không còn phải đi xa lấy đồ ăn đêm, lọ mọ tìm trai nước mát  khi khát khi trang bị cho gia đình mình chiếc tủ lạnh mini này. Tích hợp khả năng làm lạnh tân tiến, bạn sẽ thật sự ngạc nhiên khi có thể bỏ được không ít đồ bảo quản bên trong, sử dụng chất làm lạnh không có chứa chất CFC cho tủ lạnh Sanyo này giúp giảm bớt những ảnh hưởng xấu đến môi trường, mang lại không khí an toàn cho mọi người, hơn nữa việc bảo quản duy trì độ ẩm phù hợp giúp bạn không lo hư hỏng xảy ra trong tủ lạnh.

Một sản phẩm nữa đáng để bạn cân nhắc chính là tủ lạnh Aqua 50 lít AQR-55AR với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian rất phù hợp với căn phòng cá nhân, với vỏ ngoài màu bạc sáng dễ dàng phối hợp với đồ nội thất trong phòng ngủ, dung tích 50 lít giúp cho phòng ngủ 1 – 2 người dùng đều rất thoải mái, mang lại sự tiện nghi khi sử dụng. Sở hữu cho mình khả năng lạnh đa chiều được tỏa đều theo nhiều hướng khác  nhau, không như tủ lạnh cũ trước kia thường tập trung tại một vị trí, việc tích hợp hoạt động với luồng khí thôi ra từ nhiều phía khác nhau một cách mạnh mẽ giúp làm lạnh nhanh, không khi lạnh cũng lan tỏa đi xa hơn đem lại hiệu quả cao. Chức năng diệt khuẩn, khử mùi Nano fresh Ag+ tạo ra các ion diệt khuẩn phân tử nano, tiêu diệt hiệu quả cả những loại có kích thước rất nhỏ và loại bỏ mùi khó chịu trong không gian tủ.

Trên đây là một vài gợi ý giúp chị Hằng cũng như nhiều người tiêu dùng lựa chọn được một chiếc tủ lạnh thích hợp cho phòng ngủ, để có thể dễ dàng có được đồ uống hay bảo quản mỹ phẩm theo nhu cầu, tiện lợi hơn không cần phải xuống tầng để mở chiếc tủ lạnh lớn tìm đồ của mình. Hãy để Điện Máy Thành Đô giúp bạn có được sự tiện lợi đó với các dòng tủ lạnh chất lượng chính hãng, uy tín, tham gia mua trả góp tủ lạnh và hưởng ưu đãi nhiều hơn bao giờ hết, liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 0466516600, tư vấn viên sẽ hỗ trợ quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xem thêm: Mua tủ lạnh giá rẻ ở đâu

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]