Trải nghiệm sự khác biệt từ tủ lạnh Samsung RT29K5532S8


Vào những ngày nhiệt độ tăng cao, nắng nóng, chắc hẳn bạn rất mong muốn có được một đồ uống mát lạnh mỗi khi trở về nhà. Hoàn toàn có thể giải khát và yên tâm sử dụng vì đã có tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV 295 lít. Thật nhanh chóng chỉ với 1 nút chạm, lập tức làm lạnh đồ ăn và thức uống có trong tủ lạnh. Chế độ làm đông nhanh chóng sẽ giúp bạn làm đá cực nhanh và cấp đông thực phẩm hiệu quả trong khoảng thời gian rất ngắn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi thực phẩm của mình được bảo quản lạnh với mức nhiệt lý tưởng.
Tủ lạnh Samsung 295 lít RT29K5532S8/SV là một sản phẩm tầm trung, tạo ấn tượng với người dùng từ thiết kế bên ngoài. Tủ lạnh với thiết kế 2 ngăn rộng cho không gian lưu trữ lớn hơn. Màu xám trắng kết hợp cùng những đường nét vuông vắn thể hiện sự mạnh mẽ, vòi lấy nước bên ngoài giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng nước một cách tiện lợi.

Sử dụng công nghệ máy nén Digital Inverter chất lượng, máy nén hoạt động có tới 5 chu kỳ chuyển động với mức độ làm lạnh khác nhau dựa trên độ ẩm, lượng thực phẩm và thói quen sử dụng của người dùng. Việc điều chỉnh nhiệt độ thường xuyên giúp tủ lạnh Samsung 2 cánh RT29K5532S8 có thể duy trì nhiệt độ ổn định hơn, giảm thiểu tiêu tốn điện năng, không gây ra hiện tượng hao mòn trên máy nén, để động cơ hoạt động bền bỉ hơn và giữ tiếng ồn ở mức tối thiểu. Bạn cũng sẽ yên tâm hơn với hóa đơn tiền điện với những con số giảm đi đáng kể, chế độ bảo hành lên đến 10 năm đảm bảo chất lượng sử dụng lâu ngày.
Hệ thống làm lạnh kép mang tên Twin Cooling System với sự cải tiến từ công nghệ làm lạnh độc quyền của Samsung trước đây. Công nghệ này sử dụng 2 dàn lạnh độc lập cho mỗi ngăn khác nhau.  Nếu sử dụng các loại tủ lạnh thông thường khác, thì mức độ ẩm khá ít do sự trộn lẫn không khí ở ngăn đông và ngăn mát với nhau, dẫn đến rau quả mau hư và luôn xuất hiện những mùi thực phẩm tươi sống lẫn lộn giữa hai ngăn. Hệ thống làm lạnh kép riêng biệt cho phép tủ lạnh Samsung inverter này duy trì độ ẩm cần thiết đến 43%, giúp rau quả của bạn luôn được cung cấp lượng độ ẩm cần thiết, bảo quản rau quả tươi lâu hơn gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường.
Tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV được ứng dụng công nghệ mới, trong mỗi ngăn tủ đều có khí lạnh thoát ra để có thể làm lạnh đều thực phẩm. Hơn nữa, tủ lạnh còn được trang bị thêm nhiều ống cấp gió, giúp phân phối không khí lạnh đều, lan tỏa khắp nơi trong tủ lạnh, thực phẩm được bảo quản tốt nhất bởi nhiệt độ ổn định ở mọi vị trí , đem lại những bữa ăn tươi ngon nhất cho gia đình bạn.

Khi mất điện, Người dùng cũng không cần lo lắng vì đã có tính năng Mr.Coolpack trên tủ lạnh giúp duy trì nhiệt độ dưới 0°C lâu hơn bên trong tủ lạnh so với loại thông thường. Công nghệ đóng kín tăng cường giúp giữ độ lạnh bên trong vô cùng hiệu quả mang lại không gian lưu trữ tốt cho rau quả.
Với bộ lọc vi khuẩn tân tiến trên tủ lạnh Samsung RT29K5532S8 bạn có thể yên tâm rằng không gian bên trong luôn được giữ gìn sạch sẽ. Không khí bên trong tủ lạnh được thanh trùng, diệt khuẩn hiệu quả đến 99% khi hơi lạnh đi qua bộ lọc được gắn trên các cánh quạt.
Mua tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV chỉ với 8.800.000đ tại Điện máy Thành Đô Số 36 Kiều Mai – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội – SĐT: 0466516600  đến với chúng tôi bạn còn có thể mua tủ lạnh này với ưu đãi trả góp 0 đồng, không cần có tiền mà vẫn có được chiếc tủ lạnh tiết kiệm năng lượng, làm lạnh hiệu quả, phù hợp không gian nội thất khác nhau.
Xem Thêm: Chọn tủ lạnh cho phòng ngủ

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]