Tủ lạnh Samsung RT29K5532UT cho không gian lưu trữ lý tưởng


Sử dụng công nghệ lưu trữ linh hoạt, có thể dễ dàng chuyển đổi thực phẩm từ các ngăn tủ với nhau. Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập có khả năng làm lạnh tối ưu, cùng với dung tích 299 lít cho không gian lưu trữ lý tưởng. Công nghệ inverter trên tủ lạnh Samsung RT29K5532UT mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ.
Sở hữu cho mình thiết kế kế 2 cửa với màu xám tro dễ dàng phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà, bảng điều khiển bên ngoài tiện nghi và hiện đại, phần tay cầm cũng được thiết kế giấu đi, đường viền thanh thoát, giúp tủ lạnh sang trọng hơn bao giờ hết.
Khả năng giữ ẩm trong ngăn mát đạt đến 70% vượt trội hơn những tủ lạnh thông thường rất nhiều. Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập mang tên Twin Cooling Plus mới tạo ra một môi trường lý tưởng với khả năng làm lạnh nhanh và riêng biệt, thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau, giữ được dinh dưỡng nguyên ban đầu với thời gian lưu trữ lên đến 10 ngày. Việc làm lạnh nhanh giúp cho thực phẩm được bảo quản ngay khi vừa mới cho vào, bạn cũng nhanh chóng có được một ly nước mát để giải khát trong ngày hè hay có đá lạnh để tiếp đãi bạn bè.
Dung tích tủ lạnh Samsung inverter RT29K5532UT là 299 lít với khả năng làm lạnh không đóng tuyết cho không gian lưu trữ tối ưu, bạn có thể chứ đựng một lượng thực phẩm lớn với khay kệ bên trong được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền vượt trội. Khả năng cung cấp lượng thực phẩm phục vụ cho gia đình 3-4 người dùng thoải mái, bạn cũng không phải mất thời gian để dọn tuyết.

Công nghệ inverter đang được người dùng quan tâm, chính vì vậy mà Samsung đã tích hợp công nghệ này trên tủ lạnh của mình với khả năng hoạt động mạnh mẽ với 7 cấp độ làm lạnh khác nhau, cho tủ luôn bảo đảm mức nhiệt độ thích hợp. Hơn nữa, công nghệ này không chỉ hoạt động mạnh mẽ mà còn rất êm ái và bền bỉ  với thời gian bảo hành lên đến 10 năm cho người dùng yên tâm sử dụng.
Sử dụng than hoặt tính để lọc khử mùi giúp tủ lạnh Samsung 2 cánh RT29K5532UT có thể lọc sạch tối đa các loại vi khuẩn và tính năng khử mùi cao, khi không khí đi qua lưới lọc này đều được trả lại là một luồng không khí sạch khuẩn, cùng với công nghệ diệt khuẩn Nano Ag+ khi hoạt động các hạt phân tử nano sẽ lan tỏa và loại bỏ những vi khuẩn gây hại đến người dùng, bảo vệ tốt cho thực phẩm cũng như sức khỏe của người dùng. Được trang bị hệ thống đèn LED trắng vừa có khả năng tiết kiệm điện, lại vừa chiếu sáng giúp cho không gian tủ được nhìn rõ hơn đồ dùng xung quanh, ánh sáng dịu không làm hại đến mắt.

Chỉ với 9.700.000đ bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc tủ lạnh Samsung RT29K5532UT vô cùng tuyệt vời, mang đến những lợi ích không ngờ mà lại có thể tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm này còn được Điện máy Thành Đô áp dụng bán trả góp tủ lạnh chỉ với 732.000đ/ tháng giúp người dùng dễ dàng có được sản phẩm mà không cần có đủ 100% số tiền mua sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]