Tin tức về tủ lạnh theo dõi thực phẩm từ xa của Microsoft


Tại IFA 2016 gần đây nhất, Liebherr và Microsoft đã thống nhất hợp tác cùng phát triển một thế hệ tủ lạnh mới với những tính năng thông minh có thể theo dõi, hay báo hết thực phẩm mà không cần mở cửa cũng tương tự như chiếc tủ lạnh Samsung thông minh được giới thiệu đầu năm tại CES 2016 hồi đầu năm.
Tập đoàn thiết bị gia dụng Liebherr kết hợp với hãng phần mềm Microsoft để phát triển thế hệ mới của Smart DeviceBox - là một mô đun giao tiếp để gắn vào các tủ lạnh, của Liebherr nhằm giúp chúng kết nối với internet.
Ưu điểm của hệ thống này là thiết kế nhằm đảm bảo có thể sử dụng lâu dài, tức là người dùng dòng sản phẩm Smart Device có thể nâng cấp mô đun giao tiếp cho tủ lạnh của người dùng.
Smart DeviceBox hỗ trợ môđun nhận dạng giọng nói của con người giúp cho người dùng bổ sung nhanh chóng các loại thực phẩm vào trong danh sách mua sắm của mình thông qua một ứng dụng trên iOS, Windows và android.

Với khả năng của Smart Device của tủ lạnh này, thì trong tương Liebherr sẽ đưa ra tủ lạnh thông minh hỗ trợ tối đa các bà nội trợ trong việc chuẩn bị tốt nhất các bữa ăn hàng ngày cũng như chủ động quản lí thực phẩm chi tiết, một cách thông minh hơn. Tất cả thực phẩm trong tủ lạnh đều sẽ được giám sát tốt nhất mà không cần mở cửa nhờ việc tích hợp hệ thống camera bên trong và công nghệ nhận dạng đối tượng. Thực phẩm sẽ được chụp ảnh và hiện thị lại toàn bộ trên màn hình ở bên ngoài của tủ lạnh, hoạt động với cơ chế giống như chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh màn hình tivi 21,5 inch đã ra mắt trước đó.
Trong lần hợp tác này, thì bên hãng điện tử nổi tiếng Microsoft có nhiệm vụ cung cấp cho tủ lạnh các tính năng cho Smart DeviceBox. Hãng cũng là cái tên phát triển sâu nhất lĩnh vực công nghệ để xử lí các hình ảnh.
Cùng với các chuyên gia dữ liệu của Microsoft, thì đội ngũ từ Liebherr sử dụng các thuật toán học, để cùng phát triển một hệ thống có khả năng nhận dạng hình ảnh của toàn bộ thực phẩm trong các ngăn tủ lạnh.
Hiện tại, Công nghệ tủ lạnh này vẫn đang trong thời gian thử nghiệm trước khi áp dụng và hoạt động trên tủ lạnh. Hãy cùng đón chờ một tương lai công nghệ tủ lạnh mới. Theo dõi thường xuyên thông tin tại website http://megacenter.vn/ của Siêu thị điện máy Thành Đô để có thể liên tục cập nhật tin tức công nghệ tủ lạnh mới và sở hữu sản phẩm sớm nhất.
Xem thêm: Mua trả góp là gì

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]