Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT46K6836SL/SV giá rẻ


Tiết kiệm điện năng là vấn đề mà người dùng quan tâm khi mua hàng, nhất là đối với những sản phẩm tiêu thụ điện lớn như tủ lạnh. Lựa chọn tủ lạnh Samsung RT46K6836SL tích hợp công nghệ máy nén Digital Inverter sẽ giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tối ưu mà vẫn đảm bảo giữ được thực phẩm tươi ngon.
Là một thiết bị lưu trữ thực phẩm khối lượng lớn, có độ an toàn tốt, tủ lạnh Samsung inverter RT46K6836SL/SV được nhiều người dùng quan tâm. Sở hữu thiết kế truyền thống 2 cửa với ngăn đá bên trên, quen thuộc cho phép người dùng thuận tiện khi lấy thực phẩm hay đá lạnh. Vỏ màu sám tro được sơn lớp sơn tĩnh điện bảo vệ an toàn lại giúp tủ dễ lau chùi để tủ luôn được sáng bóng như khi mới mua về. Thiết kế hài hòa từ gam màu đến đường viền, lẫn các cạnh đều rất tinh tế, thể hiện được cá tính hiện đại của chủ nhân.
Công nghệ Twin Cooling Plus với thiết kế làm lạnh bằng hai dàn quạt độc lập trong 2 ngăn, để hệ thống tủ được làm lạnh đều khắp mọi nơi ở từng ngăn đông và ngăn mát, để mùi thức ăn không bị lẫn vào nhau và được làm lạnh ở nhiệt độ phù hợp nhất đối với từng loại thực phẩm. Chỉ có công nghệ làm lạnh 2 dàn lạnh độc lập này là một công nghệ làm lạnh đặc biệt, nó khả năng tạo được môi trường lý tưởng giữ lại 70% độ ẩm, mức độ giữ ẩm cao hơn hẳn so với những mẫu tủ lạnh thông thường, loại bỏ tối đa tình trạng khô héo hiệu quả nhất. Nhờ vậy, mà những loại thực phẩm đông lạnh vẫn có thể giữ được hương vị tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đúng mùi vị chính của nó.

Dung tích tủ lạnh Samsung 2 cánh RT46K6836SL/SV đạt tới 451 lít mang đến khả năng chứa lớn, để người dùng có thể không phải tốn nhiều thời gian và công sức để đi mua thực phẩm, dễ sắp xếp để thực phẩm không bị lẫn vào nhau.
Tính năng làm đá nhanh cho phép máy nén hoạt động mạnh mẽ với công suất cực đại để thực phẩm được cung cấp lạnh ngay khi mới cho vào tủ. Làm đông đá  nhanh giúp bạn có được những viên đá tinh thiết chỉ trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi quá lâu.
Sử dụng công nghệ máy nén chất lượng cao mang tên inverter tủ lạnh Samsung giá rẻ RT46K6836SL nhưng có tính năng vượt trộ hơn nhiều mẫu tủ lạnh cùng giá, chính vì vậy mà sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Khả năng hoạt động mạnh mẽ, êm ái lại rất bền bỉ với thời gian bảo hành đến 7-10 năm, đặc biệt khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ giúp tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể. Trang bị hệ thống đèn LED với ánh sáng trắng nhẹ dịu dễ dàng nhìn thấy thực phẩm bên trong lại vô cùng tiết kiệm điện.
Tủ lạnh bị bẩn, bị mốc, vi khuẩn cũng là nguyên nhân khiến cho thực phẩm trong tủ nhanh hư hỏng, khử mùi. Bộ lọc khử mùi than hoạt tính là biện pháp mà hãng sử dụng cho Samsung RT46K6836SL bảo đảm tiêu diệt vi khuẩn, chỉ trong 24 giờ đồng triệt tiêu những mùi khó chịu từ thực phẩm sống.
Bạn đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này nhưng ngân sách tài chính chưa đủ với giá sản phẩm. Đừng lo lắng vì giờ đây chúng tôi đã mở thêm kênh bán trả góp tủ lạnh giúp bạn mua ngay được sản phẩm này chỉ với số tiền nhỏ hơn nhiều so với mức giá.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]