Chính sách bảo hành tủ lạnh Sanyo


Việc sử dụng tủ lạnh cho gia là vô cùng cần thiết và quen thuộc đối với mỗi người dùng, những dòng tủ lạnh của Sanyo được biết đến đầu tiên với nhiều sản phẩm tủ lạnh mini có chất lượng cao, cho đến dòng tủ lạnh 2 cánh Sanyo có khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ, là lý do mà nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm của hãng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về điều kiện, chính sách, thời hạn bảo hành từ hãng tủ lạnh Sanyo.
  • Điều kiện bảo hành tủ lạnh Sanyo miễn phí
- Sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành, có đăng ký bảo hành.
- Phiếu bảo hành phải được giữ cẩn thận còn nguyên vẹn, không nhàu nát, ghi rõ tên khách hàng và ngày tháng mua hàng.
- Sản phẩm bị hư là do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất chứ không phải do các tác động từ người dùng.
- Khi có yêu cầu bảo hành miễn phí bạn phải xuất trình được phiếu bảo hành. Trong trường hợp cần thiết phải xuất trình hóa đơn mua hàng nếu yêu cầu.
- Số sê-ri trên tủ lạnh Sanyo phải trùng khớp với số sê-ri trên giấy tờ có liên quan, tất cả đều phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, sửa chữa hay dán đè lên.

- Trong thời hạn bảo hành 2 năm, khi sản phẩm gặp phải trục trặc hay sự cố, khách hàng có thể liên hệ trạm bảo hành gần nhất để nhận được sự tư vấn và bảo hành miễn phí.
Chú ý: Khi vận chuyển báo hành thì người dùng là người phải tri trả phí vận chuyển. Sản phẩm áp dụng chương trình trả góp tủ lạnh của Sanyo tại các đại lý chính hãng của hãng vẫn được bảo hành theo đúng chính sách thông thường khi không mua trả góp.
  • Trường hợp khách hàng không được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành, không có phiếu bảo hành hay những chứng từ hóa đơn có liên quan đến sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng không do nhà sản xuất mà do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn hay do sự vận chuyển trong quá trình thay đổi vị trí do chủ sở hữu làm nứt, móp, trầy xước. Sản phẩm hư hỏng do người dùng sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt sai kỹ thuật, nguồn điện tại nơi ở không ổn định về điện thế hoặc do tần số.
- Tủ lạnh bị hỏng nệm cao su do cạy, tháo bởi người dùng
- Các trường hợp yêu cầu của người sử dụng về vệ sinh tủ lạnh, bảo trì không nằm trong các hạng mục được bảo hành.
- Sản phẩm có dấu hiệu tháo lắp, sửa chữa hoặc đã thay thế linh kiện ở nơi khác mà không phải các trạm bảo hành của Sanyo.
- Các phụ kiện kèm theo không phải là linh kiện được bảo hành như: quà tặng phẩm khuyến mãi từ nơi bán, phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, pin...

Mong rằng những chia sẻ của siêu thị điện máy Thành Đô sẽ giúp được bạn trong vấn đề bảo hành tủ lạnh Sanyo mà bấy lâu nay bạn vẫn chưa rõ.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]