Tủ lạnh Sanyo SR-P205PN bảo quản thực phẩm tuyệt vời

Mục đích của một người dùng khi chọn mua sản phẩm tủ lạnh chính là mong muốn lưu trữ và bảo quản thực phẩm được lâu dài. Vậy chọn tủ lạnh nào để có thể bảo quản thực phẩm tiện nghi và có khả năng dự trữ tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh Sanyo SR- P205PN với các tính năng tiên tiến, công nghệ làm lạnh tốt, dung tích vừa phải dễ dàng phù hợ với nhiều yêu cầu của người dùng, chắc hẳn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng.


Tủ lạnh 205 lít của Sanyo sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, tất cả không khí lạnh sẽ được phân tán và truyền đi đồng đều trong tủ ở tất cả các vị trí. Với tính năng này làm lạnh cao cấp này, Sanyo SR- P205PN đảm bảo thực phẩm luôn được giữ trong điều kiện thích hợp nhất ở tất cả các vị trí để tránh được tình trạng hư hỏng. Đồng thời, Tủ lạnh có chức năng chống đóng tuyết nhờ khả năng điều chỉnh mức nhiệt khi phần tuyết xuất hiện tủ lạnh sẽ tự động thổi gió và hạ nhiệt độ làm tan tuyết bám trên thành tủ giúp cho không gian trữ thoải mái hơn, người dùng cũng không phải tốn thời gian và công sức để xử lý việc xả tuyết và dọn vệ sinh cho các ngăn của tủ cũng như việc bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Với vỏ ngoài màu xám trắng nhẹ nhàng cùng dung tích 205 lít mang lại cho người dùng kho chứa đựng và bảo quản thực phẩm lớn, thiết kế 2 cửa truyền thống mang lại vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng, bạn cứ tưởng tượng chỉ với ngăn đông của chiếc tủ lạnh này đã có dung tích 142 lít gần bằng với chiếc tủ lạnh Sanyo 145 lít SR-145PN cho bạn thoải mái lưu trữ đồ ăn theo sở thích.

Với thiết kế hình dáng hiện đại, khả năng chống bám tuyết cũng giúp tiết kiệm được khá nhiều điện năng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Số lượng khay kệ và ngăn trên của tủ được sắp xếp hợp lý vừa đủ để có thể dự trữ được lượng thực phẩm lớn hơn so với những loại tủ lạnh dung tích nhỏ, cùng nhiều tính năng mang đến chất lượng ổn định, tủ lạnh nay trở thành đồ dùng biến căn nhà bạn tiện nghi hơn bao giờ hết.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi bằng việc tích hợp các phân tử bạc Nano Fresh AG+ lan tỏa trên tủ lạnh Sanyo liên tục giúp loại bỏ được các mùi khó chịu còn trên thực phẩm. Tiêu diệt các mầm bệnh và không để chúng có cơ hội phát triển, giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và giàu dinh dưỡng, bảo vệ tốt hơn sức khỏe của người dùng. Chất làm lạnh không chứa CFC gây hại, lại vận hành êm ái giúp cho tủ lạnh chiếm được lòng tin từ người dùng bởi ai cũng cần một giấc ngủ sâu sau ngày làm việc vất vả, tủ lạnh mang lại cho bạn một môi trường trong lành không gây hại và không có tiếng ồn.

Tính năng làm đá nhanh được tích hợp sử dụng trên tủ lạnh Sanyo dung tích 205 lít này giúp làm đá nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hiệu quả. Khi bạn muốn sử dụng đá để làm một ly nước giải khát, hay làm một món đồ uống cho khách trong những ngày thời tiết nóng bức thì thật tuyệt, vô cùng hữu ích. Tủ lạnh Sanyo SR-P205PN thuộc dòng sản phẩm tủ lạnh có mức giá rẻ tương đương với chiếc tủ lạnh Aqua 205l AQR-P205AN với giá chỉ hơn 5 triệu đồng có tổng dung tích phù hợp sử dụng cho gia những đình có 3-5 thành viên.

Tủ lạnh Sanyo SR-P205PN có thiết kế nhỏ gọn, giá cả phù hợp với đại đa số gia đình người tiêu dùng, tiết kiệm điện năng hiệu quả là sự lựa chọn hợp lý về một sản phẩm chất lượng ổn định, biến ngôi nhà bạn trở nên tiện ích. Sản phẩm được đánh giá chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn RoHS của Châu Âu. Còn gì tuyệt vời hơn việc sử dụng một chiếc tủ lạnh tiện ích như vậy, hãy liên hệ ngay đến SĐT: 18006691 để nhân viên siêu thị điện máy Thành Đô có thể hỗ trợ tư vấn sản phẩm cho bạn.

Xem thêm: Làm sao cho rau củ không bị úng trong tủ lạnh

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]