Tủ lạnh Hitachi V540PGV3X công nghệ inverter tiết kiệm điện

Thiết kế hiện đại cũng là một điểm mạnh của tủ lạnh để có thể mang đến cho không gian sang trọng, đặc biệt tủ lạnh Hitachi V540PGV3X với công nghệ inverter hiện đại, động cơ mạnh mẽ, hoạt động êm ái và rất tiết kiệm điện năng. Có tổng dung tích thực lên đến 450 lít mang lại không gian dự trữ được nhiều hơn những thực phẩm để đáp ứng cho nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình bạn luôn được đầy đủ. Kết hợp sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hệ thống làm lạnh Dual Fan Coling với hệ thống 2 quạt độc lập cho hiệu quả làm lạnh tốt hơn nhiều lần so với tủ lạnh thông thường không sử dụng công nghệ này.
+ Tủ lạnh có thiết kế lấy nước mát ở bên ngoài cho phép bạn lấy nước lạnh từ vòi phía bên ngoài cửa trên của tủ lạnh, Vỏ tủ làm bằng inox cao cấp, chất lượng sáng bóng giúp cho vẻ đẹp trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
+ Cảm biến Eco giúp cảm biến chênh lệch nhiệt độ giữa trong và ngoài tủ lạnh và khối lượng thực phẩm bên trong của tủ để điều có thể chỉnh được nhiệt độ bảo quản thực phẩm thích hợp tránh tình trạng héo úa hay những hư hỏng gây ra do không được cung cấp đủ lạnh


+ Là loại tủ lạnh Hitachi 2 cánh inverter V540PGV3X có dung tích tổng thể là 540 lít và dung tích thực là 450 lít, lớp vỏ inox dày tiện lợi với nệm cao su giúp tránh không cho hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài và được giữ kín bên trong tủ.


+ Công nghệ inverter sử dụng máy nén này giúp cho tủ có thể tăng giảm nhiệt độ để tiết kiệm điện năng, hoạt động làm lạnh mạnh mẽ, nhưng rất êm ái và có bảo hành 7 năm cho máy nén cho thấy khả năng sử dụng bền bỉ theo thời gian đem lại nhiều lợi ích cho người dùng

+ Tủ lạnh Hitachi sử dụng công nghệ kháng khuẩn có tên gọi Nano Titanium tiên tiến giúp cho không gian được bảo vệ trở nên sạch khuẩn và tinh thiết nhất, các hạt diệt khuẩn phóng ra với phân tử kích thước nano có thể tiêu diệt đến 99% các loại vi khuẩn có mặt trong không gian bảo quản của tủ lạnh Hitachi inverter V540PGV3X.
+ Khả năng làm lạnh kép với hệ thống làm lạnh Dual Fan Coling doạt động nhằm làm lạnh đều và sâu đến mọi góc của tủ, cơ chế làm lạnh khiến tủ lạnh không hề bị đóng tuyết, đảm bảo sạch sẽ và người dùng không mất thời gian để xử lý những lớp tuyết dày.
+ Tủ lạnh thiết kế kiểu khay đá linh hoạt có thể xoay và di chuyển được một cách dễ dàng hơn khi lấy đá và có thể giải khát ngay tức trong những ngày nóng bức, vệ sinh nhanh chóng, hơn nữa chất liệu là khay kinh chịu lực có thể chứa đựng được khối lượng thực phẩm lớn.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất Hitachi
Model sản phẩm V540PGV3X
Xuất xứ Thái Lan
Loại Tủ 2 cánh, chất liệu inox không rỉ
Màu Sắc Màu trắng bạc
Dung tích tổng 450lít
Điện năng tiêu thụ 130-300w
Chất liệu khay Kính thủy tinh chịu lực
Bảng điều khiển và hiển thị Cảm ứng
Kích thước (RxSxC) 715 x 1835 x 745 mm
Bảo hành 1 năm
Xem thêm : Tủ lạnh hitachi có tốt

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]