Tủ lạnh Hitachi khẳng định vị thế trên thị trường

Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng trên thị trường Việt Nam và thế giới. Từ khá lâu tủ lạnh Hitachi luôn được người tiêu dùng cho là một chuẩn mực của chiếc tủ lạnh của gia đình. Không chỉ có thiết kế hoàn hảo, thời thượng, sang trọng. tủ lạnh của Hitachi còn là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất cùng rất nhiều những tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên khắp mọi nơi. Bằng chính những cố gắng, nỗ lực không ngừng tủ lạnh Hitachi đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bằng những công nghệ hiện đại sau:

Công nghệ làm lạnh độc đáo

Hitachi tích hợp nhiều những công nghệ hiện đại, tiên tiến: Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow mang luồng khí lạnh luân chuyển khắp mọi nơi trong các ngăn tủ giúp làm lạnh hiệu quả, làm lạnh độc lập giúp hơi lạnh luân chuyển đều khắp trong tủ, Công nghệ làm lạnh Minus Zero làm thay đổi điện năng tiêu thụ và giữ nhiệt độ ổn định lâu hơn, Hệ thống quạt làm lạnh kép có 2 quạt gió trang bị riêng biệt.

tu-lanh-hitachi
Thiết kế hiện đại, đẳng cấp
Hitachi vẫn ngày một tung ra rất nhiều những dòng sản phẩm mới với các mẫu mã và kiểu dáng rất đa dạng ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Nếu như bạn đang có ý định tìm hiểu về sản phẩm tủ lạnh của Hitachi, thì bạn có thể hoàn toàn thoải mái lựa chọn với các mẫu tủ thường hoặc tủ lạnh Hitachi side by side hay các tủ lạnh ngăn dưới sao cho phù hợp với điều kiện và nhu cầu của gia đình mình.

Công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Công nghệ làm lạnh tái tạo luồng khí lạnh (Frost Recycling ) thổi khí lạnh từ tuyết trên bám dàn lạnh xuống các ngăn tủ khi mà máy nén đã dừng hoạt động vừa giúp làm sạch tủ loại bỏ tình trạng đóng tuyết và giúp tiết kiệm điện đáng kể.
Công nghệ Inverter không chỉ tiết kiệm điện tối ưu kết hợp với cảm biến nhiệt Eco thật hoàn hảo có khả năng đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ lại có thể giúp tiết kiệm điện.


Công nghệ kháng khuẩn mạnh
Nổi tiếng với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Nano Titanium, chức năng diệt khuẩn và làm sạch không khí bên trong tủ loại bỏ cả những vi khuẩn rất nhỏ với kích thước nano, khử mùi hôi ở các thực phẩm tươi sống có mùi, để thực phẩm tươi lâu hơn và giữ đúng hương vị của nó

Đa dạng về mức giá
Đa dạng về giá có mức giá trải dài từ những model tủ lạnh Hitachi giá rẻ dưới 10 triệu đồng cho đến những model trên dưới 100 triệu đồng giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nữa

Sản phẩm chất lượng, xuất xứ Thái lan
Các dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bày bán các sản phẩm chính hãng thị trường Việt Nam đều được sản xuất từ Thái Lan và được nhập khẩu trực tiếp về thị trường nước ta với yêu cầu về sản xuất cực kỳ khắt khe để có thể đảm bảo chất lượng tốt của sản phẩm. Đây cũng là lý do mà tủ lạnh Hitachi lại thường có độ bền, hoạt động ổn định và thời gian sử dụng cũng rất lâu.
Xem thêm : Tủ lạnh Hitachi V540PGV3X

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]