Tủ lạnh Hitachi H310PGV4 260 lít chất lượng cao cấp


Sở hữu thiết kế độc đáo, những đường nét tinh tế, sắc sảo và được sơn thêm một lớp tĩnh điện sang trọng, lịch sự giúp Tủ lạnh Hitachi H310PGV4 phù hợp cho bất kể là không gian nào đều có thể đặt máy, dễ dàng vệ sinh, lau chùi tủ khi bị bám bẩn.
Tổng dung tích là 260 lít phù hợp đối với những gia đình có từ  khoảng 3-4 thành viên  sử dụng thoải mái. Dung tích ngăn lạnh chứa tới 190 lít giúp gia đình bạn có thể thoải mái dự trữ được thật nhiều thực phẩm cho gia đình bạn , với ngăn đá 70 lít cho gia đình bạn tha hồ làm đá và để được nhiều thực phẩm đông lạnh hơn phục vụ cho gia đình mình.
Tủ lạnh Hitachi R- H310PGV4 được tích hợp trang bị công nghệ Minus-zero để có thể tạo ra luồng không khí lạnh nhanh chóng và có thể lan đều khắp những ngách bên trong tủ lạnh giúp cho thực phẩm luôn được làm mát đều và lưu trữ được lâu hơn với độ tươi ngon hấp dẫn.
Tủ lạnh Hitachi H310PGV4

Công nghệ Inverter tích hợp sử dụng trên tủ lạnh cho bạn có thể tiết kiệm được nhiều điện năng trong khoảng 40-60% lượng điện tiêu thụ bình quân so với những dòng tủ lạnh thông thường mà không được trang bị công nghệ inverter, cho bạn tiết kiệm được năng lượng nhiều hơn khi sử dụng.
Sử dụng công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn giúp cho thực phẩm giữ gìn được độ tươi ngon của thực phẩm và có khả năng khử mùi rất hiệu quả giúp cho bạn và người thân sẽ an tâm hơn mỗi khi sử dụng các loại thực phẩm để trong tủ hay tiếp xúc trực tiếp với luồng  khí bên trong của máy .
Tủ lạnh hitachi 2 cánh ngăn đá trên này còn có cảm biến nhiệt độ Eco thông minh giúp bạn cảm nhận được nhiệt độ hiện tại và sự thay đổi của nhiệt độ bạn sẽ luôn đảm bảo cho tủ  ở mức nhiệt độ lý tưởng cho dù là ngăn lạnh hay ở ngăn đông cũng có thể giúp bạn bảo quản được tốt thực phẩm và tiết kiệm điện hiệu quả.
Đặc biệt là với chức năng giữ nhiệt hiệu quả ở mức thấp trong ngăn đông ngay cả khi mất điện giúp bạn yên tâm bảo quản cho những thực phẩm của mình. Có thể nói Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4 là một công nghệ làm lạnh hiện đại cùng với việc kháng khuẩn tốt, xứng đáng để bạn sự lựa chọn cho gia đình bạn.
Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, Samsung, LG,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]