Ưu điểm và nhược điểm của dòng tủ đông Funiki


Việc sử dụng tủ lạnh không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, mỗi gia đình đều được trang bị những chiếc tủ lạnh mang lại khả năng lưu trữ lớn nhằm bảo quản thực phẩm tối ưu nhất. Tuy nhiên, đối với những gia đình đông người thì cần một loại có sức chứa lớn hơn mà có giá thành phù hợp. Đối với những chiếc tủ lạnh cỡ lớn như tủ lạnh Samsung, Hitachi với dung tích hơn 300 lít thường có giá khá cao. Chính vì vậy mà người dùng đã nghĩ đến một lựa chọn mới, tủ đông chính là một giải pháp hợp lý vừa có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ lớn, lại vừa có giá thành tốt. Tủ đông funiki được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Bài viết này mình sẽ dành thời gian để phân tích những ưu nhược điểm của chiếc tủ đông này.
Trước tiên chúng ta cần xét đến một vài những ưu điểm nổi bật của tủ đông Funiki:
– Không gian chứa lớn có thể chứa đựng được lượng thực phẩm lớn cho gia đình, luôn được bảo vệ toàn diện.

– Công suất làm lạnh lớn,  với mức nhiệt độ lạnh tối đa có thể xuống tới –18độ C khả năng đông đá và giữ thức ăn đông lạnh được lâu dài.
– Ít xảy ra hiện tượng đọng nước bên trong do khả năng làm lạnh mạnh mẽ và đều hơn so với tủ lạnh thông thường.
– Thiết kế nắp tủ ngoài bằng nhựa cao cấp bên trong là một lớp ngăn bằng nắp kình, có khả năng giữ nhiệt và nhìn thấy được thực phẩm bên trong, trang bị trong cả 2 ngăn làm lạnh và ngăn mát đều được chia ra các tầng khác nhau để chứa thực phẩm.
Bên cạnh những ưu điểm mà tủ đông mang lại cũng có một số nhược điểm như sau:
– Thông thường kích thước của tủ đông lớn và chiếm nhiều diện tích sử dụng. Do đó nếu như gia đình bạn có một khoảng không gian rộng thì nên lựa chọn tủ đông thay vì tủ lạnh.
Để mua được sản phẩm tủ lạnh, tủ đông Funiki chất lượng, đảm bảo uy tín thì quý khách nên tìm hiểu các nhà cung cấp, phân phối tủ lạnh Funiki, tủ lạnh Midea chính hãng như Điện máy Thành Đô Số 36 Kiều Mai – P.Phú Diễn – Từ Liêm – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]