Vị trí lắp đặt tủ lạnh trong gia đình đảm bảo an toàn


Giờ đây khi khoa học công nghệ phát triển tủ lạnh ngày càng trở nên đa dạng, mỗi gia đình đều dễ dàng sở hữu cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh giá rẻ và phần lớn chúng được đặt trong nhà bếp. Việc lắp đặt tủ lạnh an toàn là điều quan trọng trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo tránh những trường hợp không hay xảy ra và làm tăng tuổi thọ tủ lạnh.
Khi lựa chọn khu vực đặt tủ lạnh nên chọn một vị trí lắp đặt sao cho thuận tiện nhất cho việc đi lại lấy các thực phẩm đông lạnh phục vụ cho nấu nướng như thịt, cá, tôm ... Nếu như gia đình bạn đang muốn có một tủ lạnh dùng cho các phòng nhỏ với một khoản chi phí nhỏ thì bạn nên mua tủ lạnh mini Midea để tiết kiệm diện tích và tiện sử dụng hơn.

+ Không đặt tủ ở gần bất kỳ nguồn nhiệt nào hay cả nơi ánh sáng rọi trực tiếp vì các vật dụng toả ra hơi nóng sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tủ, cũng như khả năng làm lạnh, và độ bền của tủ. Thông thường phải đặt tủ cách tường ít nhất là 0.1m và phần trên tủ phải có một khoảng không gian nhất định,bề mặt thông thoáng để tủ có thể giải nhiệt, đặc biệt không để đồ nặng lên tủ.
+ Đặt tủ tại những nơi khô ráo ít phải tiếp xúc với hơi ẩm, không bị mưa phả vào vì những nơi đó rất có thể sẽ gây ra rỉ sét và chạm điện ảnh hưởng đến người dùng.
+ Nên đặt tủ ở trên nền cứng và tại những nơi bằng phẳng để tránh gây ra những rung động khi hoạt động và gây ra tiếng ồn. Hãy cố định tủ bằng việc điều chỉnh phần chân trước của tủ, hầu hết tất cả các loại tủ đều có 1 chân trước có khả năng điều điều chỉnh được để có thể cân bằng, cho máy hoạt động hiệu quả và trông chắc chắn hơn.
+ Nếu như bạn muốn đặt tủ ở phòng khách nơi có nhiều người chú ý qua lại, hãy lựa chọn những kiểu dáng tủ lạnh lớn sang trọng, có thiết kế hài hòa với đồ nội thất trong nhà như tủ lạnh Hitachi, Panasonic, LG, samsung, Toshiba… sở hữu những thiết kế rất bắt mắt.

Qua bài viết này mong rằng bạn sẽ có thêm kiến thức để đảm bảo tủ lạnh an toàn suốt quá trình sử dụng và đạt được tính thẩm mỹ cao.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]