Tủ lạnh Funiki FR-152CI sản phẩm tiện nghi cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Funiki tại Hà Nội FR-152CI thiết kế nhỏ có nhiều đặc điểm nổi bật, tiện lợi. Với kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí đặt tủ ở bất kì vị trí nào phòng trọ, phòng khách sạn, nhà bếp, là sự lựa chọn hợp lý nhất cho những căn phòng ngủ hay những ngôi nhà có không gian hẹp. Màu sắc nhẹ nhàng cho phép bạn có thể tận dụng để trang trí để không gian sống trở nên đẹp và tiện nghi hơn. Khay nhựa trong suốt dễ chùi rửa, linh động và thật tiện lợi trong việc cất giữ và vệ sinh tủ.
- Tủ lạnh Funiki FR-152CI150 lít có khả năng làm đá cực nhanh mà vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu, khả năng vận hành thật êm ái, nhẹ nhàng đem lại sự yên tâm, thoải mái khi sử dụng.

tu-lanh-Funiki-FR-152CI
-Thiết kế tĩnh âm để ngăn ngừa các sự cố phóng điện, rò rỉ điện đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng lâu dài tiết kiệm chi phí sửa chữa những hư hỏng.
- Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn nhờ công nghệ Hybrid Plasma giúp tiêu diệt và loại bỏ 99% vi khuẩn, mang lại không khí lạnh luôn được trong lành, sạch sẽ đảm bảo môi trường lưu trữ tốt.
- Với cam kết có thể bảo vệ môi trường xung quanh và đảm bảo sức khỏe tốt cho người dùng, Hãng bảo đảm dung môi chất làm lạnh của các loại tủ lạnh và tủ đông Funiki hoàn toàn không có chứa CFC (- CFC là chất thường dùng làm chất tải lạnh đối với các thiết bị làm lạnh), đem đến cho cuộc sống trong lành và an toàn tuyệt đối cho bạn cùng gia đình.
Nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình một chiếc tủ lạnh 50 lít chất lượng thì tủ lạnh Funiki này chính là lựa chọn xứng đáng có mặt trong gia đình bạn. Yên tâm hơn nữa khi bạn mua hàng tại siêu thị điện máy Thành Đô với khả năng cung cấp sản phẩm chính hãng, giá rẻ trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]