Điểm đặc biệt nhất của tủ lạnh Toshiba

Việc chọn mua một chiếc tủ lạnh không phải dễ dàng khi mà các hãng sản xuất đều cạnh tranh thương hiệu trên thị trường. Nếu như bạn đang tìm mua tủ lạnh thì một gợi ý đáng quan tâm chính là tủ lạnh Toshiba, với nhiều những ưu điểm xuất phát từ tính năng và những công nghệ tiên tiến. Trong số đó phải kể đến khả năng tiết kiệm điện, công nghệ kháng khuẩn, khả năng làm lạnh vượt trội và độ bền cao .

tu-lanh-toshiba-sang-trong-gian-nha-cua-ban

Tiết kiệm điện
Tủ lạnh Toshiba là một trong những dòng tủ lạnh tích cực áp dụng công nghệ làm lạnh biến tần Inverter kết hợp với hệ thống đèn led chiếu sáng do đó, bạn sẽ được trải nghiệm một chiếc tủ lạnh hết sức tiết kiệm điện.
- Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi tốt
+ Công nghệ Picoion vô hiệu hóa các tế bào vi khuẩn trả lại bầu không khí tủ lạnh sạch khuẩn
+ Công nghệ Hybrid Plasma cho khả năng khử mùi hiệu quả cao
+ Diệt khuẩn bằng tia cực tím hấp thụ khí etylen giúp cho rau quả luôn được giữ tươi ngon.
+ Công nghệ Hybrid Bio khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi khó chịu của thực phẩm khỏi tủ lạnh
+ Bộ lọc Deodorizer: có tác dụng triệt khuẩn
Khả năng làm lạnh vượt trội
Tu lanh Toshiba trang bị công nghệ làm lạnh nhờ luồng khí lạnh hoạt động vòng cung đảm bảo cho các thực phẩm được làm lạnh đều tất cả mọi phía một cách toàn diện.
Độ bền lâu tốt
Các dòng tủ lạnh Toshiba đều được đánh giá cao về độ bền của sản phẩm, với khả năng sử dụng bền lâu lên tới trên 10 năm, cho phép người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của loại tủ lạnh này.
Nhìn chung, các dòng tủ lạnh Toshiba với mức giá phù hợp của mình là sự lựa chọn thông minh cho người dùng, đặc biệt là những gia đình đông người, bởi việc bạn có thể sở hữu một tủ lạnh cỡ lớn với giá phù hợp. Hãy đến những điểm phân phối tủ lạnh Toshiba để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]