Tủ lạnh Hitachi RZ400EG1 hệ thống ba sạch


Tủ lạnh Hitachi RZ400EG1 thiết kế màu đen lịch lãm. công nghệ  tiết kiệm điện tối đa, có khả năng kháng khuẩn, khay kính chịu được lực lớn cực tốt và khử mùi ưu việt cùng hệ thống làm lạnh rất mạnh mẽ. Hệ thống làm lạnh kép. Giúp làm lạnh hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặc biệt hệ thống 3 sạch: Màng lọc Nano Titanium, Ion âm và hệ thống tuần hoàn khí Cool Jet Wrap giúp cho không gian bên trong tủ luôn được làm lạnh với không gian sạch khuẩn.
Cảm biến nhiệt Eco cảm biến nhiệt độ bên trong giúp tủ lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp luân phiên, điều chỉnh mức nhiệt tăng cường khi có nhiều thực phẩm, đảm bảo cho thực phẩm luôn được làm mát hiệu quả cao nhất, nguồn thực phẩm đầy dinh dưỡng ngay trong tủ lạnh.
Hitachi RZ400EG1 – 335 lít là tủ lạnh được sở hữu thiết kế vô cùng tiện lợi với ngăn đá trên truyền thống, gần gũi, khay kính có kết cấu trượt hai tầng rất độc đáo, làm tăng không gian sử dụng tối đa kết hợp với vỏ ngoài chất liệu kính sang trọng, đẹp mắt và dễ dàng lau chùi cho tủ lạnh Hitachi 2 cánh RZ400EG1 luôn sạch sẽ sáng bóng.

Ngăn thực phẩm trang bị thêm bộ điều chỉnh độ ẩm 2 chiều, giúp cho rau, quả luôn được cung cấp độ ẩm không bị mất nước, giữ nguyên được chất dinh dưỡng. Được trang bị quạt làm lạnh kép, dòng tủ lạnh Hitachi có thể tối ưu và làm lạnh đồng đều bởi sự luân chuyển khí lạnh giữa ngăn đông xuống ngăn mát sau đó vòng lên trên. Đồng thời, với màng lọc Nano Titanium tạo ra được các ion khả năng kháng khuẩn giúp tủ lạnh có thể diệt khuẩn khử mùi và nhanh chóng trả lại không khí trong lành, hệ thống tuần hoàn khí Cool Jet Wrap giúp hơi lạnh vừa được làm lạnh nhanh hơn, lại vừa lan tỏa đồng đều để bảo quản tốt nhất đồ dùng trong tủ.
Đặc biệt, Tu lanh Hitachi RZ400EG1 còn được lắp đặt hệ thống báo động nếu như cửa tủ mở quá một phút thì bộ báo sẽ phát ra tiếng kêu, giúp bạn kiểm soát hoạt động của tủ một cách dễ dàng để tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini Midea,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]