Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN giúp bạn lưu trữ đồ ăn lâu hơn


Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN dung tích 153 lít tạo điều kiện lưu trữ thực phẩm thuận lợi trong nhiều ngày mà không cần phải lo lắng, vỏ ngoài làm bằng chất liệu cao cấp màu bạc, thiết kế kiểu tủ truyền thống, cánh tủ mang đến cảm giác hiện đại và rất chắc chắn, lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài giúp cho tủ lạnh chống lại được các tác nhân bám dính, cho phép bạn vệ sinh tủ dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Cảm biến Econavi thông minh có khả cảm biến ánh sáng, hay tần suất đóng - mở tủ,  chênh lệch nhiệt độ môi trường bên ngoài để từ đó phân tích và duy trì tủ lạnh ở một nhiệt độ phù hợp mang lại hiệu quả làm lạnh mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng hiệu quả.

Các tinh thể bạc Ag Clean được sinh ra trong quá trình hoạt động của tủ lạnh panasonic giúp ngăn chặn các vi khuẩn hại tồn tại ở trong môi trường tủ, từ đó giúp tủ lạnh bảo vệ thực phẩm tươi ngon lâu hơn, và an toàn cho sức khỏe đối với người sử dụng.
Công nghệ Panorama được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN giúp khí lạnh sẽ được thổi ra ngoài theo các hướng khác nhau, mang đến hiệu quả làm lạnh đa chiều nhanh chóng lan tỏa đến từng ngóc ngách trong không gian nội thất của tủ ngay cả khi dự trữ thật nhiều những thực phẩm tại ngăn đông của tủ.
Ngăn đá trên cùng với những khay lưu trữ thực phẩm thiết kế linh hoạt, có thể dễ dàng tháo lắp, di chuyển và lau chùi cho người dùng thao tác dễ dàng sử dụng hơn khi nấu nướng và đảm bảo luôn sạch sẽ.
Nhìn chung, tủ lạnh panasonic NR-BM179SSVN với những tính năng tiên tiến, gần gũi và cho khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn bởi sự sở hữu công nghệ từ những thiết kế hiện đại.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea từ tủ lạnh midea 50l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]