Tủ lạnh Sharp SJ-18VF1-CS thiết kế truyền thống dễ sử dụng

Sở hữu thiết kế truyền thống với ngăn đá trên và tủ 2 cánh, Tủ lạnh Sharp SJ-18VF1-CS thuận tiện khi sử dụng giúp cho bạn có thể dễ dàng khi lấy thực phẩm ra hay đồ ăn, thực phẩm trong ngăn mát cũng như ngăn đông rất tiện nghi, thiết kế truyền thống là một ưu điểm thu hút người dùng bởi thói quen sử dụng. Tủ lạnh có dung tích 180 lít vô cùng phù hợp với gia những đình có 2 hay 4 thành viên, sử dụng để dự trữ được lượng thực phẩm khá lớn và bảo quản trong thời gian dài.

+ Tủ lạnh được Sharp trang bị bộ lọc khử mùi phân tử Bạc có tên gọi Nano Ag+ này, giúp lọc sạch những mùi hôi và vi khuẩn gây bệnh đồng thời tiêu diệt một số vi khuẩn.

+ Tủ lạnh ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến từ Sharp giúp cho tủ có khả năng chống bám tuyết, hoàn toàn không bị đóng tuyết trong khoảng thời gian dài sử dụng. Như vậy, việc xả đông tủ lạnh cũng sẽ không còn là nổi ám ảnh đối với người dùng, tiết kiệm được thời gian loại bỏ lớp tuyết hàng tháng. 

 tu-lanh-sharp-SJ-18VF1-CS
+ Tủ lạnh Sharp SJ-18VF1-CSsẽ mang tới cho bạn những viên đá tinh thiết, bạn chỉ việc bỏ nước vào ngăn đá sau đó chỉ trong 1 giờ đồng hồ bạn có thể dùng đá ngay.

+ Trong ngăn đông của tủ ngoài việc trang bị một khay đá có kích thước tương đối lớn thì còn có thêm 1 ngăn kệ chịu lực cao có sức tải lớn hơn, giúp bạn dễ dàng sắp xếp các loại thực phẩm tươi sống mà không lo khay bị quá tải.

+ Ngăn chứa rau quả của tủ lạnh Sharp SJ-18VF1-CS tương đối lớn, giúp chop bạn chứa được nhiều thực phẩm và rau quả hơn, mang đến những lợi ích tốt hơn khi bạn không có nhiều thời gian để đi chợ mà vẫn có rau quả tươi ngon sử dụng.

Hơn nữa, Tủ lạnh còn được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng trong tủ lạnh giúp bạn có thể tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]