Tủ lạnh Hitachi V660PGV3X thiết kế vỏ inox sang trọng


Tủ lạnh Hitachi V660PGV3X dung tích 550 lít mang lại không gian dự trữ được nhiều những thực phẩm để đáp ứng cho nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình bạn luôn được đầy đủ. Thiết kế vỏ inox hiện đại mang đến cho không gian sang trọng khi dùng tủ lạnh, để cuộc sống thực sự tiện nghi hơn.
+ Tủ lạnh có thiết kế lấy nước mát ở bên ngoài cho phép bạn lấy nước mát từ phía bên ngoài mà không cần mở cánh cửa ra, vừa không cần tốn sức lực lại vừa tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể do giảm thiểu hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài, vô cũng hữu ích và tiện nghi.
+ Với công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium tiên tiến của Tủ lạnh Hitachi V660PGV3X bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của thành viên trong gia đình nhờ sức mạnh loại bỏ vi khuẩn tối ưu.
Tủ lạnh Hitachi V660PGV3X

+ Hệ thống làm lạnh Dual Fan Coling với hệ thống 2 quạt độc lập giúp thực phẩm được bảo quản riêng biệt giữa các ngăn và không bị lẫn mùi vào nhau.
+ Tủ lạnh thiết kế kiểu khay đá có thể  xoay và di chuyển được dễ dàng, linh hoạt giúp bạn dễ dàng hơn khi lấy đá và có thể giải khát ngay tức thì trong những ngày nóng bức.
+ Là loại tủ lạnh Hitachi 2 cánh dọc, tiện lợi, với nệm cao su giúp cho hơi lạnh được giữ kín bên trong tủ, sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Thiết kế cửa có lực đẩy bạn chỉ cần nhẹ nhàng mở cánh cửa một cách dễ dàng, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.
+ Tủ lạnh Hitachi V660PGV3X sử dụng cảm biến Eco có khả năng cảm biến nhiệt độ và khối lượng thực phẩm bên trong tủ để điều chỉnh mức lượng nhiệt độ thích hợp, bảo quản thực phẩm tốt nhất, không những thế điều này còn giúp cho tủ lạnh tiết kiệm được điện năng.
Ngoài việc thiết kế inox sang trọng, bền bỉ và đẹp mắt cùng các công nghệ cao cấp, Tủ lạnh còn được trang bị khay chứa đựng làm bằng kính chịu lực và Bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài.

Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh midea, tủ lạnh mini Midea,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]