Những tủ lạnh cực chất sử dụng cho mùa hè


Thời gian đầu hè người dùng đã tìm mua những tủ lạnh phục vụ cho gia đình trong những ngày thời tiết nắng nóng, nhất là thời tiết thất thường như ở Việt Nam. Có rất nhiều loại tủ lạnh trên thị trường ngày nay, người tiêu dùng càng có nhiều hơn sự lựa chọn. Dưới đây là một số tủ lạnh cực chất thích hợp sử dụng cho mùa hè với khả năng làm đá nhanh chóng và hoạt động rất mạnh mẽ.
+ Tủ lạnh Hitachi V540PGV3X (INX) 450L inverter
Thiết kế hiện đại mang đến cho không gian sang trọng khi dùng tủ lạnh Hitachi 540PGV3X có thiết kế hiện đại nâng tầm cuộc sống mang đến cuộc sống thêm phần tiện nghi hơn. Có tổng dung tích lên đến 540 lít nên tủ lạnh mang lại không gian dự trữ được nhiều những thực phẩm để đáp ứng cho nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình bạn luôn được đầy đủ. Hệ thống làm lạnh Dual Fan Coling với hệ thống 2 quạt độc lập.
Là loại tủ lạnh Hitachi 2 cánh dọc, tiện lợi, với nệm cao su giúp cho hơi lạnh được giữ kín bên trong tủ, sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium tiên tiến. Đặc biệt công nghệ inverter giúp máy hoạt động mạnh mẽ mà rất tiết kiệm điện năng.
Tủ lạnh Hitachi V540PGV3X

+ Tủ lạnh Mitsubishi MR-V45G-SS-V 385 lít 3 cánh màu bạc
Với thiết kế 3 ngăn ngang, vỏ ngoài màu bạc sang trọng và tiện nghi. Tủ lạnh MR-V45G-SS-V dung tích 385 lít là loại tủ lạnh không đóng tuyết với hệ thống làm lạnh đa chiều, các luồng khí lạnh thổi ra từ nhiều phía bên trong tủ và lan tỏa một cách nhanh chóng đều ra khắp các ngăn của tủ, cho thực phẩm được làm lạnh tốt hơn. Sử dụng chất làm lạnh không chứa CFC thân thiện với môi trường và bảo vệ môi trường, đem lại cuộc sống trong lành cho người dùng.
Hơn nữa, tủ lạnh còn có chức năng tạo vitamin quang hợp nhờ ánh sáng đèn led giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn.
+ Tủ lạnh Samsung inverter RT35FDACDSA/SV 350 lít
Nổi bật với công nghệ Inverter vừa giúp tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA tiết kiệm được năng lượng mang lại khả năng bền bỉ với thời gian. Được tích hợp sử dụng tính năng giữ lạnh Mr.Cool Pack của tủ với khả năng kéo dài được thời gian làm lạnh lâu hơn từ 5-8 giờ kể cả sau khi cúp điện. Bộ lọc Deodorizer độc đáo có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, mùi hôi, nấm mốc trong tủ lạnh.
Tủ lạnh samsung 2 cánh RT35FDACDSA sủ dụng công nghệ làm lạnh nhanh bằng luồng khí đa chiều với luồng khí khi phát ra sẽ lan tỏa đồng đều ở mọi ngóc ngách, giúp cho tủ lạnh ở trạng thái làm lạnh tốt nhất đối với cả ngăn đá và ngăn đông.

Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh Midea 50l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]