Tủ lạnh thông minh Samsung có TV và Wi-Fi quá sức độc đáo

Tại CES năm 2015, Samsung khẳng định đến năm 2020 tất cả các sản phẩm mà họ bán ra thị trường đều sẽ được kết nối Internet of Thing. Nói một cách ngắn gọi, đây là một tập hợp các thiết bị có khả năng kết nối được với nhau, với Internet cùng thế giới bên ngoài để có thể thực hiện một công việc nào đó.

Với lời hứa đó, mới đây tại CES hồi tháng 1 năm 2016, Samsung đã ra mắt chiếc tủ lạnh Family Hub những thay đổi mang tính cách mạng cao, với màn hình cảm ứng làm cho nhiều người thích thú. Tại thời điểm hiện nay, công ty điện tử Hàn Quốc đã chính thức bán ra thị trường chiếc tủ lạnh màn hình tivi này, nhưng với giá tương đối cao ( trên 100 triệu đồng).

tu-lanh-tich-hop-tivi-wifi
Tủ lạnh Samsung Family Hub được ra đời như một điều chứng minh lời hứa và vai trò trở thành một phần trong việc xây dựng dự án Internet of Things được đề ra của Samsung. Mặt ngoài của cánh cửa tủ lạnh này là một chiếc máy tính bảng với một màn hình siêu bự với kích thước 21,5 inch có độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel).

Đặc biệt, tủ lạnh còn tích hợp module Wi-Fi giúp kết nối với Internet. Nhờ vậy, người dùng có thể gửi ghi chú, hình ảnh, nhạc hay thậm chí là cả những video từ điện thoại thông minh tới tủ lạnh này để thưởng thức trên một màn hình 21,5 inch với loa tích hợp sẵn.

Một tính năng thú vị đáng được kể đến nữa của chiếc tủ lạnh Samsung Family Hub này là chiếc camera nằm ở bên trong. Nó có khả năng chụp hình ảnh mỗi khi cánh cửa tủ đóng lại và hình ảnh sau khi chụp được truyền tới điện thoại thông minh giúp bạn theo dõi, biết được trong tủ còn những gì, để chuẩn bị cho lần tới đi siêu thị cần mua thêm gì.

Thay thế cho những chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh thiết kế truyền thống, thì tủ lạnh Samsung Family Hub lại chia ra làm 4 cánh, giúp cho việc lưu trữ thuận tiện và tiết kiệm năng lượng hơn khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]