Tủ lạnh Hitachi V470PGV3D lấy nước bên ngoài tiện lợi


Hitachi R- VG470PGV3 là tủ lạnh được thiết kế tiện lợi với ngăn đá dưới kết cấu trượt hai tầng rất độc đáo theo phong cách tủ lạnh Hitachi vòi lấy nước bên ngoài hiện đại, làm tăng khoảng rộng cho không gian sử dụng một cách tối đa kết hợp với vỏ ngoài làm được từ chất liệu kính sang trọng, đẹp mắt và dễ dàng lau chùi cho cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn. Hitachi VG470PGV3 sở hữu thiết kế đẹp mắt, với tấm gương màu đen lịch lãm, huyền bí thu hút được người mua hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp từ thiết kế mang đến ấn tượng cho cả những người khách khi bước vào nhà bạn, cho không gian gia đình trở nên sang trọng hơn.
Hitachi R- VG470PGV3

Được trang bị quạt làm lạnh kép, dòng tủ lạnh Hitachi VG470PGV3 inverter có thể tối ưu và làm lạnh đồng đều nhờ sự luân chuyển khí lạnh liên tục từ ngăn đông xuống ngăn mát và đi khắp các nơi trong tủ. Đồng thời, với màng lọc Nano Titanium  thế hệ cho ra các ion kháng khuẩn giúp tủ lạnh của gia đình bạn có thể diệt khuẩn khử mùi, nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh. Kết hợp sử dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn, giúp tăng hiệu quả sử dụng cho hiệu quả kinh tế cao. Thêm vào đó, cảm biến nhiệt Eco có khả năng cảm biến nhiệt độ bên trong giúp cho tủ lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp luân phiên giưa các vùng khác nhau bên trong.
Công nghệ Inverter hoạt động mạnh mẽ nhưng lại rất êm ái, có khả năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt cùng hệ thống khay kính chịu được lực lớn cực tốt. Hệ thống làm lạnh kép, làm lạnh hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hitachi R-V470PGV3 395 lít với công nghệ Nano Titanium Lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và những mùi hôi khó chịu cho không khí bên trong tủ lạnh luôn được trong lành để bảo quản thực phẩm chất lượng tốt hơn.
Đặc biệt, là tủ lạnh Hitachi 2 cánh còn được lắp đặt hệ thống báo động nếu như cửa tủ mở quá một phút sẽ có tiếng kêu, giúp bạn kiểm soát hoạt động của tủ dễ dàng hơn để tiết kiệm điện năng nhiều hơn.
Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 50l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]