Dùng đá xả gas với tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA



Sở hữu được vẻ đẹp quý phái, sang trọng với thiết kế có lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ. Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA càng ấn tượng hơn khi có thiết kế được màn hình điều khiển với hiển thị bằng đèn led màu xanh.
Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA sử dụng công nghệ Mr.Coolpack khi mất điện đột ngột sẽ báo kịp thời khi tình trạng mất điện xảy ra và điều chỉnh giữ lạnh, giúp duy trì nhiệt độ dưới 0°C lâu hơn so với tủ lạnh thông thường. .
Tủ lạnh Samsung này có tổng dung tích lên đến 350 lít, giúp cho bạn yên tâm hơn khi dữ trữ nhiều thực phẩm cho cả gia đình. Tủ lạnh thích hợp với những gia đình đông người có đến 3-5 thành viên. Mặt khác, tủ lạnh có bố trí khay kệ hợp lý,và  đa dạng, tiện dụng được làm từ kính chịu lực, tăng sức chịu đựng cho khay chứa thực phẩm. Tủ lạnh tận dụng tối đa không gian của 2 cánh cửa tủ, để thiết kế thêm phần kệ đựng chai lọ đẹp mắt, để trữ thực phẩm, và đồ uống được thoải mái hơn.
tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA

Với luồng khí lạnh có thể lan tỏa liên tục, và phân phối đều  đi khắp các vị trí, các ngóc ngách của tủ, đảm bảo cho độ lạnh ở toàn bộ không gian bên trong Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35FDACDSA bởi nó được trang bị công nghệ tiên tiến làm lạnh đa chiều cực mạnh. Đây cũng là một công nghệ làm lạnh thiết yếu nhất, nó quyết định đến sự thành công của quá trình giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon, nguyên vẹn với nhiều dưỡng chất.
Tủ lạnh tự động khử mùi, sạch khuẩn nhờ có hệ thống lọc than hoạt tính, cùng với luồng khí lạnh đa chiều, giúp đảm bảo thực phẩm luôn giũ được tươi ngon, với những dưỡng chất tối đa. Cung cấp lượng đá lớn hơn 2,5 lần và có thể lưu trữ hơn 2 lần so với nhưng model tủ lạnh tương tự. Chỉ cần một thao tác rất đơn giản là xoắn khay đá là bạn đã có một lượng đá lớn phục vụ cho nhu cầu của mình.
Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter hiện đại với hệ thống máy nén có cảm biến tần với khả năng điều chỉnh được nhiệt độ Tủ lạnh Samsung thích hợp,và  nâng cao khả năng phục vụ của sản phẩm, đồng thời giảm được ma sát, tiết kiệm điện năng ở mức tối đa, và có thể giúp nhiệt độ bên trong của tủ luôn được điều chỉnh thích hợp, và tăng tính kinh tế.
Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 50l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]