Đừng để tủ lạnh là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư

Nhiều người dùng tủ lạnh hàng ngày mà không biết rằng nó lại là nguyên nhân gián tiếp gây ra bệnh. Ít ai biết được một nguyên nhân gây ung thư thực ra lại rất gần với chúng ta, chỉ ngay ở trong chiếc tủ lạnh của gia đình bạn. Bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh không đúng cách có khả năng dẫn đến căn bệnh ung thư. Vì vậy hãy cùng chúng tôi cải thiện sức khỏe gia đình bạn một cách tốt nhất.
su-dung-dieu-hoa
- Cài đặt nhiệt độ dưới 4.5 độ C
Độc tố của các loại vi khuẩngây bệnh thông thường là nguyên nhân chính dẫn đến việc sinh ra các căn bệnh ung thư. Vì thế, mà việc bạn nên cài đặt nhiệt độ phù hợp để đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe với mức nhiệt dưới 4.5 độ C ở ngăn mát và dưới -16 độ C ở ngăn đông. Hãy dùng nhiệt kế để kiểm tra chính xác về nhiệt độ của nó. Đây sẽ là điều kiện tiên quyết hạn chế sự phát triển của vi khuẩn ở bên trong tủ lạnh, ngăn ngừa ung thư hiệu quả.
- Vệ sinh tủ lạnh thường xuyên
Việc các loại tủ lạnh lớn như tủ lạnh Samsung, Hitachi, Panasonic…được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi công nghệ cao, tuy nhiên, nó không thế loại bỏ hoàn toàn, vì vậy mà việc vệ sinh tủ lạnh thường xuyên sẽ giảm thiểu được khả năng gây ung thư của thực phẩm trong tủ lạnh. Hãy vệ sinh tủ lạnh ít nhất 1 tháng 1 lần để giúp thực phẩm được an toàn hơn.
- Bảo quản thức ăn được nấu chín đúng cách
Thông thường, người dùng tủ lạnh thường hay cho các thức ăn đã nấu chín còn dư vào tủ lạnh.
+ Cần đưa các thực phẩm đã nấu chín vào trong tủ lạnh trong vòng 2 giờ sau khi thức ăn đã nguội. Nếu đã ở bên ngoài thời gian hơn 2 tiếng, đừng cho chúng vào tủ lạnh.
+ Những thực phẩm đã được nấu chín thì chỉ nên bảo quản trong tủ lạnh tối đa là 3 ngày.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]