Tủ lạnh Sharp SJ-X430EM-SL cho không gian lưu trữ sạch khuẩn



Tủ lạnh có tổng dung tích 428 lít cho người dùng có thể chứa đựng thực phẩm thoải mái, bảo quản nhiều hơn các loại thực phẩm đông lạnh khác nhau. Tủ lạnh Sharp SJ-X400EM-SL sử dụng hệ thống Plamacluster có khả năng giải phóng ion diệt khuẩn một cách hiệu quả giúp đánh bay các loại vi khuẩn có hại tồn tại trong không gian tủ lạnh, cũng như  những mùi khó chịu để có thể đảm bảo được không gian lưu trữ sạch sẽ.
Với khả năng làm lạnh không đóng tuyết giúp cho tủ lạnh có thể tiết kiệm được điện năng, tiết kiệm được diện tích lưu trữ cũng như tiết kiệm được thời gian xử lỹ tuyết, cho tủ luôn sạch sẽ và làm lạnh hiệu quả hơn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X430EM-SL cho không gian lưu trữ sạch khuẩn

Bộ lọc khử mùi của tủ lạnh cũng sẽ ngăn tất cả các phân tử gây ra mùi hôi khó chịu cùng những vi khuẩn có kích thước lớn hơn so với kích thước phân tử nano nhờ vào công nghệ diệt khuẩn ion Bạc tiêu diệt triệt để vi khuẩn. Sử dụng bộ lọc khử mùi ion Ag+ là điểm nổi bật trên Tủ lạnh Sharp SJ-X430EM-SL mang lại cho không gian tủ lạnh luôn sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe của người dùng, có thiết kế đẹp mắt với bề mặt ngoài được sơn phủ lớp sơn màu đen nhìn vào cho thấy cảm giác rất sang trọng và độc đáo.
Tủ lạnh Sharp SJ-X430EM-SL với ngăn đựng rau quả có dung tích lớn và thiết kế các khay kệ một cách linh hoạt với khoảng cách cao hơn cho bạn dự trữ thực phẩm  được nhiều hơn. Các ngăn kệ trong tủ lạnh được thiết kế, rộng và thoáng hơn, được làm từ kính chịu lực siêu bền nên có thể nâng đỡ  lưu trữ các loại thực phẩm một cách dễ dàng hơn mà bạn không phải lo ngại vượt quá trọng lượng.
Tủ lạnh Sharp có chế độ tiết kiệm năng lượng nhờ cảm biến Eco giúp cho tủ tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng bằng cách cảm biến nhiệt độ, lượng thực phẩm để điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling có khả năng ngăn chặn mất nước và làm lạnh đều hơn bảo vệ rau quả luôn được tươi ngon.
Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea từ tủ lạnh mini Midea, ....

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]