Tưng bừng đón chờ tháng mua sắm tại siêu thị Thành Đô


Trong tháng 4 và tháng 5 là tháng mua sắm được Siêu thị Thành Đô tổ chức và bày bán với nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn cùng với đó là một loạt chương trình tưng bừng mua sắm . Các bạn sẽ được thỏa mãn mua sắm với một loạt sản phẩm chất lượng cao với giá thành chỉ còn 80% so với ngày thường.






Khi mua Tủ lạnh Hitachi R- W660FPGV3XGBK với tổng dung tích của tủ lớn lên đến 540 lít với thiết kế hiện đại từ những trang bị mới thật sang trọng, được thiết kế đẳng cấp, mang tính hiện đại với giá trước đó là 27.500.000 giờ đây chỉ còn 23.300.000. Tủ lạnh Hitachi 2 cánh 395 lít R-VG470PGV3 (GBK), màu gương đen với giá khuyến mãi là 13.390.000đ. Bên cạnh phân phối tủ lạnh cao cấp thì Siêu thị cũng giảm giá hàng loạt tủ lạnh giá rẻ và tầm trung, giờ đây chỉ với 1.990.000đ là bạn có thể sở hữu Tủ lạnh mini Midea 50 lít HS-65LN, tủ lạnh Funiki FR-125Cl giá từ 3.850.000đ giảm giá 10% còn 3.500.000đ... Bên cạnh đó sản phẩm tủ đông Funiki, tủ lạnh lớn panasonic… cúng được bán với giá sốc mà không ở đâu có thể rẻ hơn.

Đặc biệt hơn trong đợt khuyến mãi này ngoài các mặt hàng tủ lạnh,điều hòa,tivi v.v tuyệt vời hơn là rất nhiều quà tặng thú vị như chảo siêu chống dính,bình nước nóng siêu tốc v.v Thêm vào là rất nhiều các thẻ tích điểm được phát cho khách hàng trong tháng này. Hoạt động chi ân khách hàng sẽ được đẩy mạnh để cảm ơn và tri ân đến mọi người đã ủng hộ công ty sau 1 thời gian dài hoạt động.

Điện máy Thành Đô chuyên phân phối tủ lạnh chính hãng, cung cấp bảo hành theo đúng thời gian mà hãng đưa ra, nhằm đảm bảo mang lại giá trí sử dụng tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng mang đến sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất cho người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]