Tủ lạnh Aqua AQR-D360 phong cách thiết kế mới


Hiện nay, tủ lạnh Aqua AQR–D360 đang bán rất chạy trên thị trường và được nhiều người săn lùng bởi những ưu điểm nổi bật trên. Hãy liên hệ với các trung tâm điện lạnh có uy tín như Siêu thị điện máy Thành Đô để được hỗ trợ mua tủ lạnh nhé. Tủ lạnh AQUA AQR – D360 có thiết kế hiện đại sang trọng, với nhiều ngăn, 4 cửa cùng những tính năng ưu việt như: Sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều vận hành êm ái, công nghệ diệt khuẩn Nano fresh Ag+ …
Tủ lạnh Aqua AQR–D360 có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt với dung tích 390 lít, kích thước tủ 600 x 662 x 1729 (R x S x C), khối lượng tịnh 72 kg. Aqua AQR–D360 có thiết kế 4 cửa cực kỳ sang trọng, mang lại kiểu dáng, phong cách mới cho chiếc tủ lạnh nhà bạn. Thêm nữa, các khay này được làm từ chất liệu thủy tinh, bền bỉ, tạo được áp lực lớn, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lau chùi, vệ sinh tủ lạnh.

Sử dụng công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu, diệt vi khuẩn, giữ cho tủ lạnh luôn thông thoáng, thơm tho, bạn cũng không sợ thực phẩm bị nhiễm khuẩn nữa.
Chức năng cung cấp vitamin Pro5+:
Đây là một điểm vô cùng mới mẻ đặc biệt cho dùng tủ lạnh Aqua. Vitamin Pro5+ giúp tủ lạnh cân bằng được độ ẩm, cung cấp vitamin C, chống được oix hóa, khử Etylen, khử mùi hôi, kháng khuẩn giúp cho rau củ, hoa quả luôn xanh tươi, đảm bảo chất dinh dưỡng.
Tốc độ làm đá nhanh chóng cùng tính năng làm lạnh đa chiều của tủ lạnh Aqua aqr – D360 cho bạn những viên đá cực mát chỉ sau ít phút. Mỗi tủ lạnh có một tốc độ làm đá khác nhau, với tủ lạnh Aqua aqr – D360 bạn sẽ bất ngờ khi thấy tốc độ làm đá cực nhanh.
Ngoài sản phẩm của Aqua thì tại điện máy Thành Đô còn có rất nhiều hãng tủ lạnh nữa bạn có thể tham khảo như tủ lạnh Samsung, Lg hay Hitachi… Đặc biệt chúng tôi phân phối tủ lạnh Midea chính hãng, chất lượng đảm bảo, uy tin…không những thế tại đây bạn còn được mua sản phẩm tủ lạnh với giá rẻ bất ngờ.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh midea 50l, tủ lạnh midea 90l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]