Tủ lạnh Panasonic NR-BR307ZSVN công nghệ Panorama



Tủ lạnh Panasonic NR-BR307ZSVN của sở hữu những cải tiến trong thiết kế. Vỏ ngoài làm bằng chất liệu cao cấp màu bạc, thiết kế cánh tủ mang đến cảm giác hiện đại và rất chắc chắn, thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ cùng lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài giúp cho tủ lạnh chống lại được các tác nhân bám dính, hay bụi bẩn từ môi trường, cho phép bạn vệ sinh tủ dễ dàng, nhanh chóng hơn. Điều đặc biệt nhất là tủ lạnh sử dụng công nghệ Panorama giúp khí lạnh sẽ được thổi ra ngoài theo những hướng khác nhau, mang đến hiệu quả làm lạnh đa chiều giúp cho khí lạnh lan tỏa nhanh chóng đến từng ngóc ngách trong tủ ngay cả khi dự trữ thật nhiểu những thực phẩm tại ngăn đông của tủ.

+ Cảm biến Econavi thông minh có khả năng ghi nhận những thông số như là ánh sáng, hay tần suất đóng/mở tủ, so sánh nhiệt độ môi trường bên ngoài để từ đó phân tích và duy trì tủ lạnh ở một nhiệt độ phù hợp mang lại hiệu quả làm lạnh mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng hiệu quả.
+ Ngăn đá nằm phía dưới tạo giúp cho người dùng thao tác dễ dàng hơn khi nấu nướng, và bạn sẽ không phải cúi khom người để lấy thực phẩm từ ngăn mát như trước, cho bạn cảm giác thoải mái hơn.
+ Ngăn rau quả lớn giúp bạn dữ trữ được nhiều thực phẩm mà vẫn giữ được độ tươi ngon nhờ công nghệ Fresh Safe cung cấp độ ẩm tối ưu cho rau củ.
+ Tủ lạnh Panasonic NR-BR307ZSVN có dung tích 265 lít tạo điều kiện thuận lợi để bạn và các thành viên trong gia đình có thể dự trữ được những khối lượng lớn thực phẩm và trong nhiều ngày mà không cần phải lo lắng.
Ngoài ra, Các tinh thể bạc Ag Clean được sinh ra trong quá trình hoạt động của tủ lạnh panasonic giúp ngăn chặn các vi khuẩn hại tồn tại ở trong môi trường tủ, từ đó giúp tủ lạnh bảo vệ thực phẩm tươi ngon lâu hơn, và an toàn cho sức khỏe đối với người sử dụng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 50l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]