Tủ lạnh Sharp SJ-P405G- SL lưu trữ và bảo quản hiệu quả


Thiết kế tay nắm hình trụ được thiết kế liền mạch từ phần cửa trên xuống cửa dưới, tạo được sự thuận tiện khi cầm xoay để đóng mở. Tủ lạnh Sharp SJ-P405G-SL sở hữu dung tích khá lớn 400 lít rất thích hợp với những gia đình có từ 3-5 người. Với mẫu thiết kế thật tinh xảo, tủ lạnh bắt mắt này thích hợp để đặt ở mọi nơi, kể cả là trong phòng khách hay phòng . Không chỉ đẹp ở thiết kế mà tủ lạnh còn có nhiều tính năng thông minh giúp lưu trữ và bảo quản hiệu quả. Bên cạnh phản chiếu gương soi bề mặt khoe vẻ đẹp thời trang, hiện đại, thì chiếc tủ lạnh này còn được tích hợp thêm các tính năng tiên tiến, và gia tăng tính tiện lợi cho cuộc sống của gia đình.

+ Công nghệ plasmacuster độc quyền của tủ lạnh sharp giúp diệt khuẩn, nấm mốc phát tán xung quanh trong không khí không giancủa tủ lạnh, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.
+ Hệ thống làm lạnh kép của Tủ lạnh Sharp SJ-P405G-SL cùng với hệ thống làm lạnh độc đáo có thể tối ưu và làm lạnh đồng đều nhờ sự luân chuyển khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát sau đó vòng lên trên giúp bảo quản được thực phẩm tươi ngon.
+ Tủ lạnh Sharp làm lạnh mạnh mẽ nhưng không gây ra tiếng ồn, hoạt động rất êm. Dòng khí lạnh được đưa ra luân chuyển trong tủ sẽ đi qua một bộ lọc khử mùi phân tử Bạc gọi là Nano Ag+.
+ Với khả năng làm lạnh không đóng tuyết giúp cho tủ lạnh có thể tiết kiệm được điện năng, tiết kiệm được diện tích lưu trữ cũng như tiết kiệm được thời gian xử lỹ tuyết, cho tủ luôn sạch sẽ và làm lạnh hiệu quả hơn.
Ngoài ra, tủ lạnh còn có khay kéo linh hoạt, khay kính dễ tháo lắp cho phép bạn lau chùi nhanh chóng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 50l, tủ lạnh midea 70l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]