Những ưu điểm vượt bậc từ tủ lạnh side by side Hitachi



Thuộc dòng tủ lạnh cao cấp Tủ lạnh Hitachi Side by Side cao với những ứng dụng công nghệ tiên tiến gồm nhiều ưu điểm vượt bậc, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, hoàn toàn khác biệt so với những tủ lạnh thông thường, Tủ lạnh hitachi xứng tầm cho căn bếp đẳng cấp.
Công nghệ Inverter cùng với hệ thống quạt kép là những đột phá mới được tích hợp trong công nghệ làm lạnh của tủ lạnh hitachi. Tủ lạnh Hitachi luôn đi đầu về khả năng tiết kiệm điện cùng với sự kết hợp của hai loại công nghệ tiên tiến bậc nhất. Tủ lạnh có máy nén Inverter bền bỉ, hoạt động êm ái, nhưng rất đảm bảo về nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn giữ được ở mức nhiệt độ lý tưởng. Hệ thống quạt kép gồm có 2 quạt riêng biệt giúp tủ lạnh làm lạnh ngăn đá và ngăn lạnh một cách riêng biệt, mạnh mẽ và rất nhanh chóng. Với hệ thống làm lạnh thế hệ mới giúp cho tủ hoạt động ổn định hơn, thậm chí không có sự lãng phí về năng lượng.
Tấm cách nhiệt chân không được hitachi trang bị cho tủ lạnh của mình là công nghệ bậc nhất của hãng

Chân không giúp tủ lạnh có thể tối ưu hóa khả năng cách nhiệt. Bên cạnh công nghệ Inverter, thì việc sử dụng tấm cách nhiệt chân không ở cả hai mặt bên của tủ giúp tủ lạnh Hitachi đạt được hiệu quả tiết kiệm điện năng hàng đầu thế giới.
Thiết kế độc đáo bao gồm các loại với số cánh và số ngăn khác nhau, từ Tủ lạnh hitachi 2 cánh, 3 cánh, đến 6 cánh…đều được thiết kế cửa tự động giúp bạn mở những từng cánh cửa lớn và nặng dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần chạm vào công tắc để mở một cửa, hoặc là trượt công tắc để có thể mở cả hai cửa. Vô cùng đơn giản và tiện dụng.
Tủ lạnh hitachi side by side vận hành bằng cảm biến eco, cùng với bảng điều khiển sẽ tự động hiển thị trên bề mặt cửa gương thanh lịch và có thể phát hiện khi có người tiến đến gần khu vực tủ lạnh.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 90l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]