Tủ lạnh Hitachi H200PGV4 công nghệ làm lạnh gián tiếp

 Tủ lạnh Hitachi 2 cánh H200PGV4 sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp cho khả năng làm lạnh nhanh chóng và mang lại hiệu quả làm lạnh cao hơn, việc làm lạnh nhời hệ thống đa chiều thì hơi lạnh thoát ra từ nhiều phái bên trong tủ lạnh, nên không khí lạnh đi theo nhiều hướng khác nhau mang lại hiệu quả làm mát đồng đều hơn, các thực phẩm không bị quá lạnh hay bị thiếu lạnh để thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Với công làm lạnh gián tiếp tủ lạnh có khả năng làm lạnh ổn định, xuyên bảo quản tốt thực phẩm trong khoảng thời gian dài.Ngăn rau quá lớn, có độ ẩm thích hợp tại ngăn lưu trữ tốt, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn với nhiệt độ phục hợp khác nhau cho từng loại thực phẩm để chúng luôn giữ được độ tươi tự nhiên, và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng có sẵn.

tu-lanh-hitachi-h200pgv4-lam-lanh-gian-tiep


Sở hữu ngăn đá trên với thiết kế 2 cánh, ngăn đá trên vuông theo kiểu truyền thống, các góc cạnh tạo cảm giác mạnh mẽ mỗi khi nhìn vào cho tủ cũng như dễ dàng bố trí, sắp xếp trong không gian nội thất của nhà bạn. Tủ lạnh có tổng dung tích 200 lít với dung tích nhỏ đồng nghĩa với hình dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian, chiếm ít diện trích sử dụng. Một ưu điểm đáng kể của tủ lạnh Hitachi H200PGV4 chính là khả năng làm lạnh không đóng tuyết giúp cho bạn sử dụng triệt để không gian và tiết kiệm điện năng, không phải lo ngại về lớp tuyết dày cộm ở trong tủ.

Tủ lạnh sở hữu hệ thống khay kệ thông minh được làm từ kính chịu lực cao tăng độ bền và thoải mái dự trữ được lượng thực phẩm lớn hơn mà không sợ gãy hay làm cong kệ, dễ dàng tháo lắp và sắp xếp lại sao cho phù hợp với từng mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, Tủ lạnh Hitachi 2 cánh H200PGV4 sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ Inverter cho máy nén, Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Titanium, hay cảm biến Eco thông minh có thể tự động điều chỉnh được nhiệt độ bên trong tủ một cách hợp lý…Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số loại sản phẩm tương tự ví dụ như tủ lạnh hitachi R-V540PGV3, 2 cửa 450 lít  hay  Hitachi V470PGV3D (SLS) 395 lít tất cả các sản phẩm này được phân phối trực tiếp tại siêu thị điện máy Thành Đô địa chỉ 36-Kiều Mai - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]