Lưu trữ thực phẩm nhiều hơn với tủ lạnh Sharp SJ-P625M-SL


Tủ lạnh Sharp SJ-P625M-SL sở hữu dung tích khá lớn 625 lít rất thích hợp với gia đình có từ  5- 7 người, tủ lạnh dung tích lớn cho khả năng lưu trữ thực phẩm khối lướng lớn, Tủ lạnh trở thành một siêu thị mini ngay trong căn nhà của bạn, là một loại tủ lạnh không đóng tuyết có các khay kệ được bố trí linh hoạt giúp tạo được không gian lưu trữ lớn hơn. Với thiết kế thật tinh xảo, sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế, thích hợp để đặt ở mọi nơi, kể cả là trong phòng khách hay phòng . Bên cạnh phản chiếu gương soi bề mặt khoe vẻ đẹp thời trang, chiếc tủ lạnh này còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi cho cuộc sống của gia đình.

Hệ thống làm lanh kép của tủ lạnh giúp bảo quản được thực phẩm tươi ngon. Nhờ vào việc làm cho lớp nhôm lót phủ ở phần thành bên trong hạ xuống, hơi lạnh có thể lan tỏa đi khắp các ngăn tủ. Làm lạnh gián tiếp nhờ vào lớp nhôm lót bên dưới giúp ngăn chặn được hiện tượng mất nước bên trong thực phẩm, như việc làm lạnh không đồng đều hay làm lạnh quá mức.
Công nghệ plasmacuster độc quyền của tủ lạnh sharp giúp diệt khuẩn, nấm mốc phát tán xung quanh trong không khí không gian
của tủ lạnh, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon. Tủ lạnh Sharp SJ-P625M-SL có hệ thống làm lạnh bằng việc thổi luồng khí lạnh lan đều đi khắp mọi nơi bên trong tủ lạnh giúp nâng cao được hiệu suất làm lạnh và thực phẩm sẽ được bảo quản độ tươi ngon và lâu hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-P625M-SL có khả năng làm lạnh mạnh mẽ nhưng không gây ra tiếng ồn, mặt khác lại hoạt động rất êm ái, không làm phiền gia đình bạn trong những giấc ngủ, tránh gây những khó chịu do tiếng động của tủ. Hơn nữa, tủ lạnh trang bị bộ lọc này có khả năng lọc sạch vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi và giữ ngăn chặn chúng phát triển trở lại.
Ngoài ra, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-P625M-SL còn có khay kéo linh hoạt cho người dùng dễ dàng lấy được thức ăn ra mà không lo chạm vào các thực phẩm xung quanh, khay kính dễ tháo lắp cho phép bạn lau chùi nhanh chóng.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 70l, tủ lạnh midea 50l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]