Tủ lạnh Sharp SJ-P405M-SL kháng khuẩn hiệu quả


Tủ lạnh Sharp SJ-P405M-SL sở hữu thiết kế đứng với lớp kim loại màu trắng xám, có độ bóng cao bên ngoài được tạo bởi lớp sơn mang tính thẩm mỹ cao lại vừa có khả năng giữ được nhiệt tốt, tiết kiệm nhiên liệu, mà cũng có thể chống được các tác dụng của oxi hóa, tủ lạnh thiết kế chống gỉ sét giúp cho người sử dụng dễ dàng bảo quản được tủ lạnh luôn như mới. Công nghệ kháng khuẩn Bạc Titanium các ion bạc sẽ loại bỏ vi khuẩn khỏi tủ đem lại không khí trong lành cho tủ, bảo quản thực phẩm sạch để luôn có sức khỏe tốt. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn các mùi khó chịu bị bám vào thực phẩm nữa bởi tủ lạnh tích hợp khử mùi Plasmacuter ion giúp khử mùi rất hiệu quả. Mặt khác, với công nghệ này, giúp cho các vi khuẩn và nấm mốc sẽ bị tiêu diệt tận gốc đảm bảo được sự  an toàn cho thực phẩm của bạn.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp hơi lạnh của tủ lạnh sẽ lan tỏa đều khắp tủ với tốc độ nhanh giúp cho toàn bộ thực phẩm được bảo quản tươi hơn. Và bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh như mong muốn. Với việc sử dụng công nghệ Nano, cùng các hạt phân tử Ag+ thì Tủ lạnh Sharp SJ-P405M-SL có khả năng lọc mùi, và khử các mùi hôi tốt để thực phẩm tươi ngon mà không có mùi khó chịu.
Cảm biến Econavi dễ dàng thiết lập giúp tiết kiệm điện năng. Phần cửa tủ có lớp trong làm từ nhựa cao cấp và lót cao su che kín tủ có thể kết hợp mặt ngoài là kim loại cao cấp giúp Tủ lạnh Sharp SJ-P405M-SL sang trọng, giữ nhiệt tốt hơn.
Mặt khác, ngăn chứa đồ rộng rãi, có các miếng ngăn giúp cho bạn dễ dàng phân loại được các thực phẩm trong tủ, bảo quản thực phẩm tốt. Tủ lạnh Sharp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại có tác dụng để khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn tốt hơn. Dung tích tủ lạnh 400 lít cho gia đình bạn có thể chứa đựng nhiều thực phẩm phục vụ nhu cầu, giống như một siêu thị thực phẩm mini trong gia đình bạn rất tiện nghi.
Hơn nữa tủ lạnh còn được tích hợp chống báo động khi cửa tủ bị mở quá lâu giúp cho bạn tiết kiệm điện năng khi mải làm một việc gì đó mà lấy thực phẩm xong quên không đóng cửa tủ.

Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh mini Midea, tủ lạnh Midea,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]