Tủ lạnh samsung RT35FAUCDGL cảm biến ánh sáng tiết kiệm điện


Tủ lạnh Samsung RT35FAUCDGL 350 lít nổi bật với công nghệ Inverter vừa giúp cho máy tiết kiệm được năng lượng vừa mang đến khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. Thiết kế theo xu hướng tối giản cũng không kém phần tinh tế với trang bị tay nắm ẩn giúp tủ lạnh có tính thẩm mỹ cao hơn và vẻ đẹp sang trọng.
Khi sử dụng với công nghệ máy nén Inverter với khả năng điều được chỉnh nhiệt độ một cách linh hoạt để dễ dàng đạt được nhiệt độ hợp lý giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ đáng kể. Kết hợp cùng với công nghệ cảm biến Econavi với 4 loại cảm biến ánh sáng làm tăng hiệu quả hoạt động của máy nén, có thể cảm biến nhiệt độ bên trong, nhiệt độ bên ngoài và cảm biến về tần suất mở/đóng cửa, giúp cho việc tự động lựa chọn ra nhiệt độ phù hợp chuẩn xác hơn  với từng điều kiện cụ thể, như vậy sẽ tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Máy nén inverter được bảo hành 10 năm cho hoạt động bền bỉ với thời gian dài, gia đình bạn sẽ không phải tốn thêm những khoản chi phí để sửa chữa máy mà vẫn có được một sản phẩm chạy tốt với thời gian.
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà công nghệ inverter mang đến thì máy còn được tích hợp sử dụng tính năng Mr.Cool Pack của tủ với khả năng kéo dài được thời gian làm lạnh lâu hơn từ 8, 9 giờ kể cả sau khi cúp điện, giúp cho bạn yên tâm hơn về chất lượng của số thực phẩm được bảo quản bên trong tủ lạnh samsung 2 cánh này. Tủ lạnh RT35FAUCDGL được trang bị thêm bảng điều khiển nhiệt độ bên của cánh ngoài cửa trên, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được nền nhiệt độ khi cần thiết mà bảo quản thực phẩm tốt hơn. Bộ lọc Deodorizer độc đáo có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, mùi hôi, nấm mốc trong tủ lạnh. Công nghệ làm lạnh nhanh bằng luồng khí đa chiều với luồng khí khi phát ra sẽ lan tỏa đồng đều ở mọi ngóc ngách, giúp cho tủ lạnh ở trạng thái làm lạnh tốt nhất đối với cả ngăn đá và ngăn đông.
Còn gì tuyệt vời hơn khi có một chiếc tủ lạnh vừa bảo vệ thực phẩm hiệu quả với các tính năng thông minh, lại vừa bền bỉ và tiết kiệm điện năng như vậy.

Điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea từ tủ lạnh midea 50l, tủ lạnh midea 90l...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]