Tủ lạnh Hitachi V440PGV3INX thiết kế inox sang trọng



Tủ lạnh hitachi V440PGV3INX  thiết kế 2 cánh, chất liệu vỏ làm bằng inox chất lượng cao, sáng bóng, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, với có tổng dung tích 365  lít rất lớn giúp bạn có thể dự trữ nhiều thực phẩm phục vụ cho nhiều bữa ăn trong gia đình, thực phẩm luôn được giữ tươi ngon cho sức khỏe tốt nhất. Tủ lạnh Hitachi V440PGV3INX có khả năng ghi nhận về sự thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh rồi lựa chọn  được chế độ làm lạnh phù hợp, hiệu quả giúp tủ lạnh không hao phí điện năng tiêu thụ.
Sử dụng hệ thống quạt kép giúp làm lạnh ở trong từng ngăn tủ một cách độc lập, nâng cao về hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng. Giảm bớt chi phí cho gia đình. Cảm biến Econavi cho phép tủ lạnh cảm nhận được sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên ngoài với bên trong, cảm biến lượng thức phẩm và hoạt động đóng mở của người dùng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp bảo vệ rau củ tốt hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy nén công nghệ biến tần inverter có thể điều chỉnh độ làm mát chính xác cao, không chỉ tiết kiệm điện hiệu quả mà còn đem lại không gian êm ái, nhẹ dịu và vô cũng thoải mái. Tủ lạnh hitachi 2 cánh trang bị khay đá trượt, xoay linh hoạt giúp bạn dễ dàng lấy đá, lấy đồ ăn nhanh và thưởng thức trong những ngày nóng bức, và rất tiện lợi cho việc vệ sinh dữ cho tủ luôn được sạch sẽ
Tủ lạnh sử dụng màng lọc Nano Titanium giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và ức chế khả năng phát triển của vi khuẩn, cho tất cả thực phẩm trong tủ đều được tươi ngon và giữ nguyên được hương vị chính của thực phẩm.
Tủ lạnh trang bị hệ thống ánh sáng bằng đèn LED ánh sáng trắng, cho khả năng chiếu sáng tốt, nhìn rõ hơn thực phẩm có trong tủ và tiết kiệm lượng điện năng đáng kể, được thiết kế ngăn chứa rau quả dung tích lớn, giúp cho bạn dễ dàng chứa được nhiều hơn những rau quả tươi cho bữa ăn đầy dinh dưỡng.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh midea 50l,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]