Tủ lạnh Hitachi V615PGV3X vỏ inox sang trọng


Thiết kế hiện đại mang đến cho không gian sang trọng khi dùng tủ lạnh Hitachi V615PGV3X có thiết kế hiện đại nâng tầm cuộc sống mang đến cuộc sống thêm phần tiện nghi hơn. Tủ lạnh có thiết kế lấy nước mát ở bên ngoài cho phép bạn lấy nước mát từ phía bên ngoài nhanh chóng, tiện nghi hơn. Vỏ tủ làm bằng inox chất lượng cao, cùng lớp sơn bảo vệ sáng bóng giúp cho vẻ đẹp trở nên sang trọng và hiện đại hơn.
+ Hệ thống làm lạnh Dual Fan Coling với hệ thống 2 quạt độc lập, có được không gian dự trữ được nhiều những thực phẩm để đáp ứng cho nhu cầu dinh dưỡng cho cả gia đình bạn luôn được đầy đủ.

+ Với công nghệ làm lạnh với 2 quạt độc lập giúp cho tủ lạnh luôn được giữ với nhiệt độ phù hợp và ổn định nhất, bảo vệ thực phẩm không bị lẫn mùi với nhau, cho rau qua luôn được tươi ngon và giữ nguyên mùi vị.
+ Sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium tiên tiến giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại có trong không gian của tủ lạnh, giữ cho không khí trong tủ luôn được đảm bảo trong lành.
+ Là loại tủ lạnh Hitachi 2 cánh dọc, tiện lợi, với nệm cao su giúp cho hơi lạnh được giữ kín bên trong tủ.
+ Cảm biến Eco giúp cảm biến nhiệt độ và khối lượng thực phẩm bên trong tủ để điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhằm cung cấp đầy đủ mức lạnh phù hợp.

+ Công nghệ inverter giúp cho tủ hoạt động làm lạnh mạnh mẽ, nhưng rất êm ái và bền bỉ, lại thêm phần tiết kiệm điện năng.
+ Được trang bị hệ thống khay chứa đựng làm bằng kính chịu lực và bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài với nút ấn lớn giúp dễ dàng điều chỉnh.
Hơn nữa, Tủ lạnh Hitachi V615PGV3X thiết kế kiểu khay đá có thể  xoay và di chuyển được dễ dàng, linh hoạt giúp bạn dễ dàng hơn khi lấy đá và có thể giải khát ngay tức thì trong những ngày nóng bức.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối tủ lạnh Midea, tủ lạnh mini Midea,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]