Tủ lạnh Sanyo SR- P205PN chống đóng tuyết hiệu quả



Tủ lạnh Sanyo sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, khí lạnh sẽ được phân phối đều đến tất cả các vị trí bên trong tủ lạnh. Với tính năng này, tủ lạnh Sanyo SR- P205PN đảm bảo thực phẩm luôn được làm lạnh đều ở tất cả các vị trí và tránh được tính trạng hư hỏng. Tủ lạnh có chức năng chống đóng tuyết giúp cho không gian trữ và bảo quản thực phẩm  được nhiều hơn, người dùng cũng không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc xả tuyết và dọn vệ sinh cho tủ cũng như việc bảo quản thực phẩm được tốt hơn.
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi bằng việc tích hợp Nano Fresh AG+ trên tủ lạnh Sanyo giúp loại bỏ được các mùi khó chịu còn trên thực phẩm. Tiêu diệt các mầm bệnh cũng để chúng không có cơ hội phát triển, giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Tủ lạnh Sanyo SR- P205PN có tổng dung tích 245 lít rất phù hợp sử dụng cho gia những đình có 3-5 thành viên. Với thiết kế hình dáng gọn để dễ dàng bố trí trong bất kì không gian và cũng giúp tiết kiệm điện năng khá đáng kể, giảm chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Sanyo SR- P205PN có thiết kế màu bạc bao gồm có 2 cửa với ngăn đá ở trên theo thiết kế truyền thống, đây cũng là thiết kế dễ sử dụng và cũng đã quen thuộc với người dùng từ lâu.
Tính năng làm đá nhanh được tích hợp sử dụng trên tủ lạnh Sanyo dung tích 245 lít này giúp làm đá một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Khi bạn muốn dử dụng đá để giải khát, hay làm đồ uống cho khách trong những ngày nóng bức thì tính năng này trở nên vô cùng hữu ích. Số lượng khay kệ và ngăn trên của tủ được sắp xếp hợp lý vừa đủ để cho bạn có thể dự trữ được nhiều thực phẩm hơn, cùng nhiều tính năng mang đến chất lượng ổn định là đồ dùng biến căn nhà bạn trở nên tiện nghi hơn.
Tủ lạnh Sanyo SR- P205PN 245 lít có thiết kế nhỏ gọn, giá cả phải chăng, tiết kiệm điện năng hiệu quả là sự lựa chọn hợp lý về một sản phẩm chất lượng ổn định.
Điện máy Thành Đô là địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng mua hàng từ tủ lạnh mini Midea, sanyo, đến các dòng cao cấp hơn như Hitachi, Samsung,...

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]