Những tiện ích của tủ lạnh ngăn đá dưới không thể bỏ qua


Thiết kế của chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới không phải chỉ là mang lại cho người dùng cảm giác mới mẻ mà bên cạnh đó, thiết kế này thì tủ lạnh ngăn đá dưới còn mang lại cho người dùng những tiện ích bất ngờ hơn. Hãy cùng Siêu Thị Điện Máy Thành Đô điểm qua về những tiện ích của tủ lạnh ngăn đá dưới ngay trong bài viết này.
+ Thiết kế ngăn mát nằm ở phía trên sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác lau chùi, vệ sinh buồng tủ, thoát khỏi cảnh vừa phải ngồi xổm vừa làm việc, dọn dẹp  giống  như trước, tháo lắp các ngăn và lau chùi bên trong nhanh chóng, không bỏ quá nhiều công sức, thật vô cùng tiện lợi.  

+ Thiết kế ngăn mát của tủ lạnh ở bên trên tạo cảm giác khác lạ và sang trọng ngay khi vừa mới nhìn lần đầu tiên. Một chiếc tủ lạnh hitachi ngăn đá dưới thấy bắt mắt hơn so với tủ lạnh thiết kế truyền thống trước đây, sẽ thực sự trông sang trọng khi sở hữu một hình dạng nguyên khối mạnh mẽ, chắc chắn, có thể đặt tủ ở bất kỳ một không gian nào trong phòng  bếp gia đình bạn. Hơn nữa, nếu bạn là một người thích một ít màu mè thì cánh tủ lớn của ngăn mát cũng chính là tấm nền hoàn hảo để dành cho bức tranh của bạn tự sáng tác cho gia đình.  
+ Ngăn mát của tủ đương nhiên sẽ là ngăn mà được sử dụng nhiều nhất trong mỗi gia đình, bởi vì đây là nơi chứa nhiều những loại thực phẩm thiết yếu như rau, quả và các loại nước đóng trai…Khi bố trí ngăn mát lên trên, khu vực thì thực phẩm sẽ được đặt ngang với tầm thắt lưng nên bạn cũng có thế lấy được những thứ mình mong muốn một cách dễ dàng hơn. Ngay cả là những thực phẩm được để sâu bên trong của tủ vẫn không bị che khuất tầm mắt, bạn cũng sẽ không còn phải cúi gập người xuống , rất phù hợp với gia đình có người trung niên và người cao tuổi, giảm thiểu được ảnh hưởng đến khớp và đốt lưng.  
Một số mẫu tủ lạnh ngăn đá cho gia đình bạn.
Tủ lạnh 6 cánh Toshiba 656L GR-D62FV giá tham khảo 38.500.000 VNĐ
Tủ lạnh hitachi 3 cửa B480PGV2GBK giá sản phẩm tham khảo 20.000.000 VNĐ
Tủ lạnh Panasonic NR-BW415VNVN 360 lít giá tham khảo 12.490.000 VN
Tủ lạnh Sharp SJ-BS30EV-SL 290 lít giá tham khảo 8.790.000 VNĐ
…..

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]