Tin nóng xu hướng thiết kế tủ lạnh 2016

Do nhu cầu của người tiêu dùng về việc sử dụng tủ lạnh ngày càng cao, các nhà sản xuất vì thế mà không ngừng cho ra những sản phẩm mới để phục vụ người dùng. Việc tích hợp các công nghệ mới đang là xu hướng chung của các hãng. Hãy cùng xem xu hướng thiết kế được các công ty phân phối tủ lạnh tung ra trong năm 2016 là gì nhé.

thiet ke tu lanh nam 2016


- Thiết kế ngăn đá dưới

Ngăn đá dưới giờ đây đang dần trở thành một xu hướng thiết kế được các nhà sản xuất chú ý. Vì tính tiện dụng của nó, việc thiết kế ngăn đá dưới giúp cho tủ lạnh trở nên sang trọng hơn. Nhận thấy, việc sử dụng ngăn mát thường xuyên hơn so với ngăn đá. Cho nên khi thiết kế tủ đá ở dưới và tủ mát ở trên sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lấy thực phẩm ra hay bỏ vào mà không cần phải cúingười lâu.

- Cấp đông mềm
cap dong mem cua tu lanh

Sự yêu thích của người dùng về công nghệ cấp đông mềm là bởi, thực phẩm được làm lạnh bằng công nghệ này không bị đóng băng do hơi lạnh không trực tiếp thổi vào chính thức ăn giữ cho thực phẩm bảo vệ tươi ngon, giữ được mùi vị và chất lượng.

- Khả năng tiết kiệm điện/Inverter

Những sản phẩm điện tử, điện lạnh thường tiêu tốn rất nhiều điện năng vì vậy mà người dùng luôn muốn sở hữu những đồ dùng tiết kiệm điện. Thế nên xu hướng sản xuất tủ lạnh công nghệ inverter hẳn sẽ được sử dụng tiếp trong năm 2016 đối với các hãng sản xuất tủ lạnh. Bởi cồng nghệ inverter trên tủ lạnh có thể tiết kiệm 30-50% điện năng

- Tủ lạnh sử dụng màn hình cảm ứng bên ngoài

thiết kế bảng điều khiển cảm ứng khiến cho tủ lạnh trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Đầu năm 2016 hãng tủ lạnh samsung và LG cũng đã cho ra mắt 2 sản phẩm với màn hình cảm ứng lớn trên cánh cửa.

Không có nhận xét nào:

Tủ lạnh Hitachi

[Tủ lạnh hitachi][bleft]

Tủ lạnh Midea

[Tủ lạnh Midea][bleft]

Tủ lạnh Sanyo

[Tủ lạnh Sanyo][twocolumns]